đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tắc đường vì khách dừng xe chụp ảnh hoa hướng dương

Đăng ngày 17/12/2014

Mặc dù giá trông xe khá cao, 10 nghìn đồng/xe máy nhưng nhiều người chậm chân không thể tìm cho mình một chỗ gửi nên dựng ngay bên đường gây ách tắc giao thông.
Mặc dù giá trông xe khá cao, 10 nghìn đồng/xe máy nhưng nhiều người chậm chân không thể tìm cho mình một chỗ gửi nên dựng ngay bên đường gây ách tắc giao thông.

Cánh đồng hoa hướng dương thuộc xã Nghi Sơn, huyện Nghĩa Đàn, tỉnh Nghệ An là điểm đến thu hút nhiều người, nhất là thanh niên trong thời gian gần đây.
 
Mặc dù giá trông xe khá cao, 10 nghìn đồng/xe máy nhưng nhiều người chậm chân không thể tìm cho mình một chỗ gửi nên dựng ngay bên đường gây ách tắc giao thông. Không chỉ riêng xe máy mà cả ôtô cũng chọn cách này để cách hành khách thỏa sức tạo dáng với hoa hướng dương, mặc kệ nhưng tài xế khác đang loay hoay tìm đường đi.
 
Cùng với ngô, cao lương, cỏ mombasa, hoa hướng dương được trồng để làm lương thực nuôi hàng chục nghìn con bò của một trang trại bò sữa. Được trồng từ năm 2010 nhưng mới năm nay, "cơn bão" hoa hướng dương mới thực sự "càn quét" giới trẻ. Trước đó, những trào lưu như chụp ảnh với cánh đồng hoa tam giác mạch, cánh đồng hoa cải cũng một thời khiến các bạn trẻ xôn xao.
 
Đây là địa điểm gợi nhiều hứng thú sáng tạo cho các bạn trẻ, điển hình là bộ ảnh những cô gái bay trên cánh đồng hoa hướng dương. Tuy nhiên không ít người khi đi qua đoạn đường này đã vô cùng bực bội trước cảnh tắc đường và sự thiếu ý thức của một số bạn trẻ khi dừng, đỗ xe vô tổ chức.
 
Xe máy và ô tô đỗ ngay bên đường. Ảnh: Facebook
 
Sắc vàng rực rỡ hai bên đường Hồ Chí Minh khiến nhiều người thích thú tò mò. Ảnh: Facebook
 
Nhưng cũng chính sự hiếu kì của người qua đường gây ra tình trạng ách tắc giao thông. Ảnh: Facebook


(Theo VNExpress)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật