đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sự thật vụ nam thanh niên leo mái nhà ăn trộm, đục phải đường điện tử vong ở Sài Gòn

Đăng ngày 19/06/2018

Lúc bị mắc kẹt, tên trộm gục trên mái nhà làm cho nhiều người tưởng rằng hắn đã bị điện giật chết khi đột nhập vào một cửa hàng điện thoại.

Lúc bị mắc kẹt, tên trộm gục trên mái nhà làm cho nhiều người tưởng rằng hắn đã bị điện giật chết khi đột nhập vào một cửa hàng điện thoại.


Những ngày qua trên mạng xã hội xuất hiện hình ảnh thanh niên bị kẹt trên mái tôn của ngôi nhà ở quận Gò Vấp với nội dung: "Đêm qua, ăn trộm đục mái tôn đục phải đường điện chết queo. Thanh niên này được phát hiện vào ban sáng, nghe phong phanh ở quận Gò Vấp, TP.HCM ạ".

 

Sự việc khiến cư dân mạng bàn tán sôi nổi, mỗi người đều có ý kiến trái chiều. Có nhiều người cho rằng đây là kết cục của kẻ ăn trộm.

 

Sự thật vụ nam thanh niên leo mái nhà ăn trộm, đục phải đường điện tử vong ở Sài Gòn - Ảnh 1.
Sự việc việc bị đưa lên mạng xã hội nhưng thông tin sai sự thật khi nói rằng tên trộm đã bị điện giật chết.

 

Tuy nhiên cũng có không ít người cho rằng đây là sự bịa đặt của câu chuyện vì rất hiếm khi tên trộm bị điện giật như trường hợp trên.

 

Theo thông tin được đăng tải, sự việc xảy ra tại một ngân hàng trên địa bàn quận Gò Vấp, TP.HCM.

 

Chiều 18/6, có mặt tại ngân hàng Đ.A. trên đường Nguyễn Văn Nghi (phường 7, quận Gò Vấp) bảo vệ ngân hàng cho biết có sự việc nhưng sự việc xảy ra tại cửa hàng điện thoại bên cạnh.

 

Sự thật vụ nam thanh niên leo mái nhà ăn trộm, đục phải đường điện tử vong ở Sài Gòn - Ảnh 2.
Công an đến làm việc, giải cứu tên trộm bị mắc kẹt trên mái nhà.

 

"Sáng 14/6, đang trong ca trực bảo vệ ngân hàng, tôi cùng các anh em nghe tiếng hô hoán của nhân viên tại của hàng vàng bạc, đá quý (PNJ- Chi nhánh Gò Vấp) phát hiện 1 thanh niên bị kẹt lại trong mái tôn của kho tại cửa hàng bán điện thoại di động bên cạnh. Sau đó chúng tôi gọi điện cho công an đến làm việc", một bảo vệ cho hay.

 

Theo các bảo vệ tại ngân hàng, thanh niên nói trên không phải bị điện giật, tử vong như thông tin trên mạng đã đăng tải. Nam thanh niên đi ăn trộm vẫn còn sống khi mắc kẹt suốt đêm trên mái nhà.

 

"Trong quá trình giải cứu, người này khai nhận là trộm đã đục mái tôn vào bên trong để trộm điện thoại vào khuya hôm trước. Tuy nhiên, lúc leo ra ngoài thì bị kẹt lại và không thể ra ngoài được", bảo vệ ngân hàng kể.

 

Sự thật vụ nam thanh niên leo mái nhà ăn trộm, đục phải đường điện tử vong ở Sài Gòn - Ảnh 3.
Tên trộm vẫn còn sống và bị kẹt suốt đêm trên mái nhà cửa hàng điện thoại.

 

Sau khi công an phường 7, quận Gò Vấp, lực lượng PCCC cũng có mặt để giải cứu và đưa người này về trụ sở để lấy lời khai.

 

Đại diện UBND phường 7, quận Gò Vấp cũng xác nhận có sự việc tên trộm đột nhập vào trộm điện thoại nhưng không phải bị điện giật gây tử vong.

 

Sự thật vụ nam thanh niên leo mái nhà ăn trộm, đục phải đường điện tử vong ở Sài Gòn - Ảnh 4.Ngôi nhà nơi xảy ra sự việc tên trộm bị mắc kẹt.

 

"Không có chuyện nam thanh niên trộm điện thoại bị điện giật tử vong như thông tin trên mạng. Thanh niên này đột nhập lấy điện thoại và gặp sự cố, kẹt lại. Sau đó lực lượng công an có mặt đưa người này về phường để làm rõ", đại diện UBND phường thông tin.

 

Hiện vụ việc đang được công an điều tra làm rõ.

 

(Kenh14)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật