đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Sau tiếng la hét, đôi nam nữ nằm bất động trong khách sạn ở Sài Gòn

Đăng ngày 07/05/2019

Theo quản lý khách sạn, đôi nam nữ vào khách sạn thuê phòng 101 để nghỉ. Khoảng 15 phút sau, anh nghe thấy phòng này có nhiều tiếng động lạ, tiếng đập cửa.

Ngày 7/5, Công an quận Bình Tân vẫn đang phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an TPHCM khẩn trương điều tra làm rõ nguyên nhân vụ án mạng khiến 2 người thương vong xảy ra tại khách sạn nằm trên đường Tên Lửa (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân).

 

Thông tin ban đầu, tối 6/5, Lê Minh Tuấn (30 tuổi, quê Bình Phước) cùng bạn gái T.B.T. (23 tuổi, quê Sóc Trăng), đến thuê phòng tại một khách sạn nằm trên đường Tên Lửa (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP HCM).

 

tin tuc 24h: sau tieng la het, doi nam nu nam bat dong trong khach san o sai gon - 1

 

Đến gần 20h cùng ngày, công an phường Bình Trị Đông B nhận tin trình báo của người nhà chị T về việc chị bị đe dọa trong khách sạn trên.

 

Lực lượng chức năng đã đến khách sạn kiểm tra. Khi vừa mở cửa phòng, công an phát hiện Tuấn và chị T nằm bất động, trên người có nhiều vết thương.

 

Anh N.T.T. (quản lý khách sạn) cho biết, tối 6/5, có đôi nam nữ vào khách sạn thuê phòng 101 để nghỉ. Khoảng 15 phút sau, anh nghe thấy phòng này có nhiều tiếng động lạ, tiếng đập cửa.

 

Sau đó, anh Trịnh Văn X. (SN 1993, quê tỉnh Sóc Trăng) đến khách sạn, nói là tìm em gái là chị T.B.T. (SN 1996) đang thuê phòng tại đây. Anh X. cho biết, anh nhận được điện thoại cầu cứu của em gái nói bị hành hung tại khách sạn nói trên.

 

Hotgirl Ngọc Miu khai gì khi đối diện án tử?

 

Tại phần thẩm tra tư pháp, bị cáo Vũ Hoàng Anh Ngọc (25 tuổi - hotgirl Ngọc Miu) bị xử về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy”, truy cứu khung hình phạt cao nhất là tử hình. Bị cáo này khai với HĐXX mình SN 1994, chung sống với Văn Kính Dương và có 1 con chung. Ngoài ra bị cáo này còn có con với chồng trước. 

 

Bị cáo Ngọc Miu cho biết bị bắt ngày 8/4/2017 đến nay, gia đình cô còn cha mẹ và 2 đứa em. Trước đó bị cáo không có tiền án, tiền sự.

 

 Khai với Cơ quan điều tra, bị cáo Ngọc thừa nhận đã thuê căn hộ ở quận 7 sinh sống trong thời gian quen với trùm Dương. Ngày 8/4/2017, Cơ quan CSĐT tiến hành bắt khẩn cấp Ngọc tại một khách sạn. Khám xét phòng, công an thu giữ số vật chứng trong vụ án.

 

Đáng lưu ý là Ngọc khai không biết và không tham gia đến việc mua bán ma túy với Văn Kính Dương và các đồng phạm…

 

tin tuc 24h: sau tieng la het, doi nam nu nam bat dong trong khach san o sai gon - 2

 

Đến 11h trưa nay, công tố vẫn đang công bố bảng cáo trạng vụ án, nội dung vụ án được thể hiện, bị cáo Văn Kính Dương bị truy tố về 5 tội danh, “Sản xuất; Mua bán trái phép chất ma túy”, “Lừa đảo chiếm đoạt tài sản”, “Trốn khỏi nơi giam giữ”, “Làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”; Vũ Hoàng Anh Ngọc (25 tuổi - hotgirl Ngọc Miu) bị xử về tội “Tàng trữ trái phép chất ma túy” – cả hại điều bị truy cứu khung hình phạt cao nhất là tử hình. 

 

Gia đình nam sinh nghi làm 4 bạn gái có bầu, sinh con: “Nhà tôi chẳng có chuyện gì cả”

 

Sau khi mạng xã hội liên tục chia sẻ về câu chuyện một nam sinh lớp 10 ở Phú Thọ làm 4 bạn gái có bầu, sinh con, phía gia đình nam sinh này đã chính thức lên tiếng phủ nhận.

 

Mẹ nam sinh cho biết những thông tin đăng tải trên mạng xã hội là không đúng sự thật và gây ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình bà. Người mẹ này khẳng định, không có việc con bà khiến nhiều nữ sinh mang bầu như những thông tin đang lan truyền vài ngày qua.

 

tin tuc 24h: sau tieng la het, doi nam nu nam bat dong trong khach san o sai gon - 3

Trường THPT Phong Châu nơi nam sinh bị đồn thổi làm 4 nữ sinh có bầu đang theo học.

 

“Gia đình nhà tôi chẳng có chuyện gì cả, mọi thứ đang đồn thổi láo lếu. Hiện con tôi vẫn đi học bình thường, nhà trường cũng không có vấn đề gì”, mẹ nam sinh này nói.

 

Đối với thông tin gia đình nam sinh này đón một nữ sinh đã sinh con về nhà để chăm sóc, mẹ nam sinh một lần nữa khẳng định: “Nhà tôi không có chuyện này. Ai đưa ra tin đồn thì nên đến hỏi người đó”. Đồng thời bà cho biết, gia đình bà chưa nhận được phản ánh, đơn tố cáo nào về việc con trai mình làm người khác có bầu.

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật