đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Người mẹ đốt con ân hận

Đăng ngày 27/08/2015

Trao đổi với Tuổi Trẻ chiều 26-8, bà Trương Thị Vy tỏ ra ân hận vì chuyện tưới xăng đốt con gái 12 tuổi khi em Nguyễn Thị Kim Linh làm thiếu tiền bán vé số.
Chiều 26-8, bà Trương Thị Vy tỏ ra ân hận vì chuyện tưới xăng đốt con gái 12 tuổi khi em Nguyễn Thị Kim Linh làm thiếu tiền bán vé số.
 
 Bà Vy.

Theo Bệnh viện Nhi Đồng 1 TP.HCM, bệnh viên đã tiếp nhận điều trị cho em Nguyễn Thị Kim Linh (12 tuổi, ngụ thị trấn Chợ Lầu, huyện Bắc Bình, Bình Thuận).
 
Em Linh nhập viện ngày 25-8 trong tình trạng phỏng 38%, đa phần phỏng độ 3 (mức độ tương đối nặng) ở ngực, lưng, hai bàn tay, hai mu bàn chân. Hiện em Linh đang được chăm sóc đặc biệt ở khu vực cách ly.
 
Bà Trương Thị Vy (35 tuổi) - hiện đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa Bắc Bình Thuận do bị phỏng 10% - xác nhận chính bà là người tưới xăng đốt em Linh.
 
Em Linh đang được điều trị tại Bệnh viện Nhi Đồng 1 - Ảnh: THÙY DƯƠNG
 
Trưa 26-8, nói chuyện với PV, bà Vy tỏ ra rất hối hận vì chuyện đã xảy ra. Bà kể chiều 24-8, em Linh đi bán vé số về thiếu tiền vé số 400.000 đồng, còn dư năm tờ vé số. Bà hỏi thì Linh im lặng.
 
Giận mất khôn (như bà tự nhận), bà sai con gái út 10 tuổi đi mua xăng về và đốt em Linh, khi em nóng quá ôm lấy mẹ thì bà Vy bị phỏng theo.
 
May lúc này có anh Nguyễn Ngọc Lý (20 tuổi) ở gần nhà, thấy cả hai mẹ con bị cháy đã múc nước từ nhà chạy đến tưới cho hai mẹ con và hàng xóm đưa cả hai đi cấp cứu.
 
Được biết chồng bà Vy qua đời năm 2014, để bà nuôi ba người con là Nguyễn Duy Khánh (13 tuổi, chăn bò), Nguyễn Thị Kim Linh (12 tuổi, bán vé số) và Nguyễn Thị Kim Ngân (10 tuổi, đang học lớp 4).
 
Bản thân bà buôn thúng bán bưng hoặc ai thuê gì làm nấy. Bà con hàng xóm cho biết khi sự việc xảy ra, láng giềng gom góp được 2 triệu đồng để đưa em Linh đi chữa trị.
 
Ông Lê Văn Long, chủ tịch UBND huyện Bắc Bình, cho hay đã giao cho công an huyện xác minh vụ việc để xử lý theo quy định pháp luật.
 
Về trường hợp của em Linh sẽ giao cho các cơ quan liên quan tham mưu cho UBND huyện để có hướng hỗ trợ kịp thời việc điều trị của em.
 
Bác sĩ Nguyễn Đức Tuấn, phó phòng kế hoạch tổng hợp Bệnh viện Nhi Đồng 1, cho biết trước mắt em Linh đã qua được giai đoạn sốc phỏng, đây là một giai đoạn khá nguy hiểm.
 
Khoảng 3-4 ngày nữa tình trạng sốc mới ổn định. Do vậy đến thời điểm này chưa thể khẳng định có cứu sống được em hay không. Hiện tại bệnh viện đang cố gắng hết sức để điều trị cho em.
 
theo Tuổi trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật