đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Người dân trở lại thành phố, nhiều nơi giao thông tắc nghẽn

Đăng ngày 13/02/2016

Chiều 13/2 (mùng 6 Tết), người dân từ các tỉnh ùn ùn trở lại Hà Nội sau kỳ nghỉ Tết khiến các tuyến cửa ngõ đông nghẹt, một số đường ùn tắc.
Chiều 13/2 (mùng 6 Tết), người dân từ các tỉnh ùn ùn trở lại Hà Nội sau kỳ nghỉ Tết khiến các tuyến cửa ngõ đông nghẹt, một số đường ùn tắc.

 
Đường cao tốc Pháp Vân - Cầu Giẽ đoạn gần trung tâm Hà Nội tuy không ùn tắc nhưng tại đoạn gần địa phận Thường Tín, một hành khách trên đường từ Ninh Bình về thủ đô cho biết vào lúc 17h ôtô chỉ có thể di chuyển chậm vì mật độ quá dày.
  

Đường trên cao vành đai 3 lúc 16h, một chiếc xe bồn chết máy tại đoạn gần khu đô thị Linh Đàm khiến cho phía sau bị ùn ứ kéo dài hơn 2 km.
 

Khu vực lối rẽ xuống cao tốc Pháp Vân, hướng từ đường dẫn cầu cạn Thanh Trì, các phương tiện giảm ga nối đuôi nhau chờ đợi.
 

Cửa ngõ vào thành phố tại đường Giải Phóng, mật độ xe máy dày đặc lúc 17h.
 

Xe khách nối đuôi nhau vào bến Giáp Bát trả khách.
  

Kể từ đầu năm Bính Thân, chiều nay đường phố đông đúc nhất. Nạn ùn tắc trong nội đô bắt đầu xuất hiện.
 

Bên trong bến xe Giáp Bát, hành khách xuống xe vội vã tìm phương tiện di chuyển tiếp.
 

Tại đường Phạm Hùng, đoạn cửa bến xe Mỹ Đình, ôtô cũng nối đuôi nhau vào trả khách.
 
 
Nhiều người mang những bao tải hàng cồng kềnh từ quê lên, phải thuê các tài xế xe ôm bê giúp từ trong ra ngoài.
 

Nhiều trẻ em cũng phải trải qua một hành trình vất vả cùng người lớn.
 

Để tiếp tục di chuyển về nhà, nhiều hành khách chọn xe buýt để đỡ chi phí.
 

Anh Trần Minh Đức và gia đình vừa từ Nghệ An ăn Tết lên. Sau khi xe trả khách tại bến Nước Ngầm, anh đi xe buýt đến bến Mỹ Đình để tìm ôtô giường nằm về Lào Cai, tiếp tục công tác.
  

Nữ sinh viên Thắm mệt mỏi sau khi từ quê Nam Định tới thủ đô. Cô cho biết, vừa phải trải qua hơn hai giờ bị nhồi nhét trên xe khách.
 

Nhóm chị Hương (phải) vừa từ Nghệ An lên Hà Nội sau hơn nửa ngày đi xe giường nằm từ Vinh. Chị cho biết, do bến xe Mỹ Đình đã hết vé đi Hải Phòng nên chị đang phải tìm phương tiện tới bến Giáp Bát với hy vọng vẫn còn chuyến. "Nếu đi taxi thì mỗi người cũng chỉ hết vài trăm nghìn nhưng chúng tôi muốn tiết kiệm", chị Hương nói.
 

Nhiều khách đề nghị taxi chở nhưng lái xe không đi vì cự ly gần. Tài xế đỗ tràn xuống lòng đường khá lâu mong tìm được khách đi tỉnh xa để có lợi nhuận cao hơn.
 

Một phụ nữ khác loay hoay tìm phương tiện để đi tiếp sau khi từ Quảng Oai, Ba Vì đến bến Mỹ Đình. Bà vừa bị say xe sau khi không chịu nổi mùi ôtô và hơi người. Hà Nội hôm nay nóng 31 độ C.
 

Nhiều người chọn phương tiện xe máy thay vì xe khách.
 
(Hoàng Hà - Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật