đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nạn dâm tặc bủa vây phòng nữ thay đồ ở hồ bơi TP.HCM

Đăng ngày 25/03/2015

Hồ bơi là nơi để mọi người đến bơi lội thư giãn và rèn luyện thể lực, thế nhưng, nhiều bạn đọc bức xúc phản ánh: Gần đây tại nhiều hồ bơi ở TPHCM cũng phát sinh nhiều chuyện thiếu lành mạnh. Những kẻ vô ý thức đã biến hồ bơi thành nơi mất vệ sinh, săn tình bệnh hoạn...
Hồ bơi là nơi để mọi người đến bơi lội thư giãn và rèn luyện thể lực, thế nhưng, nhiều bạn đọc bức xúc phản ánh: Gần đây tại nhiều hồ bơi ở TPHCM cũng phát sinh nhiều chuyện thiếu lành mạnh. Những kẻ vô ý thức đã biến hồ bơi thành nơi mất vệ sinh, săn tình bệnh hoạn...
 
Mặc dù hồ bơi nào cũng có nội quy, nhưng chẳng nơi nào giám sát chặt để buộc người đến bơi thực hiện đúng quy định. Chị Nguyễn Thị Xuân Thanh (ở quận Gò Vấp) kể, nhà chị gần hồ bơi nên chị thường dẫn con đến bơi.
 
Song, chị không an tâm khi thấy nhiều người không chịu tắm trước khi vào hồ; thậm chí những người bị bệnh đau mắt đỏ vẫn cứ vô tư vào hồ bơi, vì họ cho rằng chất clor trong nước hồ sẽ diệt hết những vi khuẩn mà họ đem vào trong nước, nhưng thực tế nước trong hồ vẫn bị nhiễm các vi khuẩn gây ra nguy cơ lây nhiễm cho người khác.
 
Chẳng những vậy, có không ít ngưòi còn tự tiện khạc nhổ, tiểu trong hồ bơi, rất mất vệ sinh, làm lây lan các bệnh tiêu chảy, viêm mũi họng, viêm ống tai, viêm mắt, các bệnh ngoài da và bệnh phụ khoa.
 
Hồ bơi là nơi chứa nhiều tiềm ẩn nguy hiểm cho chị em Phụ nữ. Ảnh: minh họa
 
Bây giờ hồ bơi cũng thành nơi để các phụ nữ lười lao động đến để mồi chài, chứ không phải chỉ ở các bar, vũ trường, sân tennis. Tất nhiên muốn săn được “cá lớn” thì không thể nào có ở hồ nhỏ được. Để mồi chài các “đại gia”, họ cũng mua đồ bơi hàng hiệu, vé bơi khách VIP để vào các hồ bơi cao cấp, như hồ bơi Landmark, hồ bơi tại khách sạn Equatorial, hồ bơi tại khách sạn New World...
 
Các “trai bao” cũng tìm cơ hội săn “quý bà” ở các hồ bơi khách sạn lớn. Tại một số hồ bơi cũng xuất hiện những kẻ bệnh hoạn, vào đây để tìm cơ hội quấy rối tình dục. Chị Kim Tuyết (ở quận Tân Bình) đã không kiềm chế được bực tức khi kể lại chuyện chị vào phòng thay đồ ở hồ bơi đã phát hiện có kẻ rình trộm qua vách ngăn với phòng thay đồ bên cạnh. Chị có báo với nhân viên bảo vệ, nhưng vì không có chứng cứ nên bảo vệ cũng không thể làm gì, chỉ dặn dò chị phải cẩn thận hơn.
 
Hành vi bị kẻ xấu rình trộm và dùng điện thoại di động quay lén khi đang thay đồ đang là mối e ngại, sợ hãi của nhiều thiếu nữ đến hồ bơi. Những kẻ bệnh hoạn này ghi lại số điện thoại chào hàng trên tường hoặc cánh cửa phòng thay đồ; hẳn quản lý hồ bơi có biết nhưng không chịu khó xóa những “lòi chào hàng” và kiểm tra ngăn chặn những kẻ khiếm nhã này.
 
Theo Nhi Hoàng (Một Thế Giới)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật