đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Khám sức khỏe miễn phí cho khách hàng của Vinamilk​ trong tháng 5

Đăng ngày 11/05/2018

Nhân ngày của Mẹ (13/5), Phòng Khám Đa Khoa An Khang dành cho khách hàng của Vinamilk chương trình khám sức khỏe miễn phí trong tháng 5.

Theo thống kê của Chi cục dân số - kế hoạch hóa gia đình TP.HCM, có đến 80% phụ nữ Việt Nam mắc bệnh phụ khoa cần được điều trị. Trong số đó không ít chị em chưa hiểu rõ hết vai trò của khám phụ khoa định kỳ và lơ là điều trị. Điều này dẫn đến tỉ lệ ung thư phụ khoa ở Việt Nam phát triển ngày càng cao và độ tuổi mắc bệnh ung thư ngày càng trẻ, gây hậu quả đáng tiếc không chỉ đối với bản thân người bệnh mà còn đối với gia đình người bệnh.

 

kham suc khoe mien phi cho khach hang cua vinamilk​ trong thang 5 hinh 1
Ung thư phụ khoa tuy là căn bệnh nguy hiểm nhưng nếu phát hiện sớm hoàn toàn có thể trị bệnh một cách hiệu quả. (Ảnh mimh họa)

 

Trong tháng 5/2018 và nhân ngày của Mẹ (13/5, Phòng Khám Đa Khoa An Khang dành cho khách hàng của Vinamilk chương trình khám sức khỏe miễn phí với chủ đề "Yêu thương phụ nữ" nhằm mang đến cơ hội kiểm tra và chăm sóc sức khỏe cho tất cả các chị em phụ nữ là khách hàng của Vinamilk trên địa bàn TP HCM.

 

Để nhận voucher gói Khám sức khỏe miễn phí, chị em phụ nữ chỉ cần tham gia mua hàng tại hệ thống cửa hàng Giấc Mơ Sữa Việt của Vinamilk tại TP HCM. Với mỗi hóa đơn mua hàng từ 300.000 VNĐ trở lên (không áp dụng khi mua hàng trực tuyến tại website Giacmosuaviet.com.vn), chị em phụ nữ sẽ được nhận một voucher gói Khám sức khỏe miễn phí trị giá 450.000 đồng.

 

Đặc biệt, khi đến tham gia chương trình tại Phòng Khám An Khang, chị em cũng sẽ có cơ hội nhận ngay những quà tặng có giá trị từ Vinamilk. 

 

(Phượng Hoàng)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật