đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Giật mình giá bán dâm 1 giờ cho đại gia của người mẫu, diễn viên

Đăng ngày 26/06/2018

Gái mại dâm cao cấp chỉ cần trò chuyện và lên giường với khách có thể kiếm được số tiền khủng.

Nếu như các nhà thổ giá rẻ là nơi các gái mại dâm đưa ra mức giá rẻ bèo, nơi hành sự tồi tàn hay ẩm thấp thì dịch vụ mại dâm cao cấp âm thầm tồn tại ở một thế giới sang chảnh. Nếu ai biết được mức giá chắc chắn sẽ giật mình. 

 

Gặp 1 tiếng bằng người khác làm vài tháng

 

giat minh gia ban dam 1 gio cho dai gia cua nguoi mau, dien vien - 1

Chỉ trong 1 tiếng, các cô gái mại dâm cao cấp có thể đút túi hơn 4.000 USD

 

Chia sẻ với tờ New York Times, Zeba, một người mẫu và nữ diễn viên cho biết cô đã tìm được công việc hoàn hảo. Nói là hoàn hảo bởi công việc này đưa đến cho Zeba rất nhiều tiền. Chỉ cần vài tiếng đồng hồ, Zeba đã có thể kiếm được số tiền bằng người khác làm vài ba tháng.

 

Zeba là một trong số hàng nghìn gái gọi cao cấp cho giới nhà giàu và các doanh nhân giàu có ở Ấn Độ. Những người giàu có này ngày càng tăng giữa lúc nền kinh tế Ấn Độ tiếp tục phát triển nhanh.

 

"Nếu bạn là một người mẫu, bạn phải làm việc chăm chỉ", Zeba chia sẻ. Cô từ chối tiết lộ tên đầy đủ, bởi cô không muốn lộ danh tính. Cô nói chuyện với đại gia trong nửa tiếng và sau đó thêm 30 phút lên giường. Sau chừng đó thời gian, cô đã kiếm được số tiền rất lớn.

 

Nói về số tiền kiếm được, Zeba tiết lộ, trong 1 tiếng cô sẽ đút túi hơn 4.000 USD, trong đó bên môi giới sẽ giữ một nửa.

 

Ở Ấn Độ, mại dâm là bất hợp pháp. Tuy nhiên, các cơ quan phi chính phủ ước tính có 2 triệu gái mại dâm ở nước này. Họ bị đẩy vào công việc này do nghèo đói và phải kiếm tiền. Trong đó, nhiều người nhiễm HIV từ công việc của mình.

 

Những gái mại dâm cao cấp như Zeba không phải đợi khách ở những phố đèn đỏ, đường phố hay các nhà thổ. Thay vào đó, họ sẽ gặp khách ở khách sạn 5 sao và giao dịch ở nơi sang trọng. Thậm chí, một số cô gái hành nghề này đến từ các gia đình giàu có và xem việc làm này là nghề kiếm tiền nhanh. Những cô gái như Zeba, có thể trò chuyện với khách nhưng cũng có thể chiều khách những trò quái đản kiểu trói khi làm "chuyện ấy".

 

Mức giá "trên trời"

 

giat minh gia ban dam 1 gio cho dai gia cua nguoi mau, dien vien - 2

Có những gái mại dâm là sinh viên đại học

 

Các gái mại dâm cao cấp ở Ấn Độ có thể đòi mức tiền 10.000 Rupee đến 50.000 Rupee/tiếng, thậm chí cao hơn. Ngoài ra, dịch vụ này còn mọc cả trên Internet, môi giới và tìm khách trên không gian mạng. Cơ quan chức năng đã cố gắng kiểm tra các quảng cáo trên Internet có liên quan đến dịch vụ mại dâm, nhưng rất khó để dẹp triệt để vì các giao dịch giữa gái gọi cao cấp và đại gia thường rất kín đáo.

 

Kajal Verma, 24 tuổi là sinh viên môt đại học có tiếng ở Delhi. Theo Kajal, cô dành thời gian rảnh để kiếm tiền. Bởi chỉ có như vậy cô mới có một cuộc sống xa hoa. Bản thân Kajal trở thành gái mại dâm cao cấp bằng sự lựa chọn cá nhân và không suy nghĩ quá nhiều. "Bạn bán trí óc của bạn, chúng tôi bán thân xác, có chuyện gì đâu?", cô nói về sự lựa chọn của mình.

 

Khách hàng của Kajal gồm những người đàn ông giàu có là doanh nhân, kỹ sư, luật sư, bác sĩ, kiến trúc sư... Thậm chí, cô đã từng du lịch đến Australia với khách hàng giàu có của mình với tư cách là bạn gái. Cô cho ha,y công việc của bản thân không chỉ có làm "chuyện ấy", cô cũng tham gia các cuộc trò chuyện về các chủ đề khác nhau. 

 

Tuy nhiên, với Kajal có thể việc làm này là bình thường nhưng cô không dám tiết lộ với bố mẹ. Theo cô gái này, chỉ có bạn bè cùng làm biết được việc kiếm tiền của mình, nên cô không có ai để chia sẻ những vấn đề gặp phải.

 

Bên cạnh đó, Kajal còn phải đối mặt với những vị khách đòi hỏi quá nhiều, thậm chí họ bắt thực hiện các động tác bạo dâm. Không ít khách không muốn dùng biện pháp bảo vệ là bao cao su. Tuy nhiên, cô gái trẻ này luôn ý thức được sự an toàn của bản thân và tương lai sau này nên cô không bao giờ đồng ý điều này. 

 

(Dân Việt)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật