đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đang ngồi chơi, thiếu nữ 18 tuổi bất ngờ bị nhóm bạn cũ xông vào rạch mặt, khâu 60 mũi

Đăng ngày 21/04/2019

Nạn nhân bất ngờ bị nhóm 3 đối tượng tấn công, bị rạch 7 nhát vào mặt và cổ gây chấn thương nặng. Được biết, giữa nạn nhân và các đối tượng từng xảy ra mâu thuẫn trước đó. Chiều 21/4, công an phường Võ Cường, TP Bắc Ninh trao đổi với báo Tổ Quốc, đơn vị đã tiếp nhận và đang điều tra vụ việc một cô gái bị nhóm người đánh đập, dùng dao rạch liên tiếp vào mặt, tay và người khiến phải nhập viện cấp cứu.

Nạn nhân bất ngờ bị nhóm 3 đối tượng tấn công, bị rạch 7 nhát vào mặt và cổ gây chấn thương nặng. Được biết, giữa nạn nhân và các đối tượng từng xảy ra mâu thuẫn trước đó.


Chiều 21/4, công an phường Võ Cường, TP Bắc Ninh trao đổi với báo Tổ Quốc, đơn vị đã tiếp nhận và đang điều tra vụ việc một cô gái bị nhóm người đánh đập, dùng dao rạch liên tiếp vào mặt, tay và người khiến phải nhập viện cấp cứu.


Theo đó, vụ việc xảy ra vào khoảng 0h30 phút ngày 21/4, N.T.Q. (18 tuổi, quê Bắc Giang) đang ngồi một mình tại phòng của bạn ở chung cư tại tầng 4 chung cư Cao Nguyên Xanh (phường Võ Cường, thành phố Bắc Ninh, tỉnh Bắc Ninh) thì nghe tiếng gõ cửa nên ra mở.

 

Nạn nhân bị nhiều vết đâm ở cổ và mặt
Nạn nhân bị nhiều vết đâm ở cổ và mặt


Ngay lập tức, Q. bị 3 cô gái xông vào đập phá đồ đạc và bị túm tóc, đánh đập. Trong lúc xô xát, Q. vớ được con dao lam và chống trả khiến 1 trong số 3 người bị thương ở tay.

 

Trao đổi với báo chí, Q. cho hay: “Vài phút sau cướp lại được con dao rạch giấy, một trong ba người đó xông đến rạch liên tiếp vào mặt, tay, người tôi”.

 

Sau đó, 3 người nhanh chóng rời khỏi hiện trường. Q. lết ra đến cầu thang và nhờ người đưa đi cấp cứu tại bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh, hiện đã qua cơn nguy kịch.

 

Đang ngồi chơi, thiếu nữ 18 tuổi bất ngờ bị nhóm bạn cũ xông vào rạch mặt, khâu 60 mũi

 

Đang ngồi chơi, thiếu nữ 18 tuổi bất ngờ bị nhóm bạn cũ xông vào rạch mặt, khâu 60 mũi

 

Căn phòng nơi xảy ra sự việc.


Phía bệnh viện thông tin, nạn nhân bị rạch 7 nhát dài từ 5 đến 10cm trên mặt, cổ,… và khâu tổng 60 mũi.

 

Được biết, Q. đã từng chơi thân với 1 trong 3 cô gái. Tuy nhiên, sau khi mâu thuẫn xảy ra thì cả hai không còn liên lạc với nhau cho đến nay.

 

Vụ việc vẫn đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật