đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bỗng dưng mất trắng 16 triệu đồng khi mua bảo hiểm Prudential

Đăng ngày 22/02/2016

Hai hợp đồng bảo hiểm được khổ chủ mua từ năm 2009, 2010 và đã đóng đủ 12 tháng. Do hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân yêu cầu rút tiền thì Prudential 'im lặng' số tiền 16 triệu đồng của khách hàng đã nộp.
Hai hợp đồng bảo hiểm được khổ chủ mua từ năm 2009, 2010 và đã đóng đủ 12 tháng. Do hoàn cảnh khó khăn, nạn nhân yêu cầu rút tiền thì Prudential 'im lặng' số tiền 16 triệu đồng của khách hàng đã nộp.
 
Gia đình ông Phan Văn Chí, (ngụ ấp Long Thạnh, xã Quơn Long, huyện Chợ Gạo, Tiền Giang) rất bức xúc vì gia đình có hoàn cảnh khó khăn bỗng dưng “mất” trên 16 triệu đồng khi mua bảo hiểm Prudential.
 
Theo ông Chí, vào ngày 31/12/ 2009 và ngày 2/2/2010, thông qua ông Võ Văn Thấn Ba - người bán bảo hiểm này tại địa phương, ông Chí có mua bảo hiểm nhân thọ của Công ty Prudential cho bản thân ông và đứa cháu nội tên Phan Võ Thanh Thư . Theo đó, mỗi hợp đồng mua bảo hiểm này phải đóng 1.029.800 đồng/ quý.
 
Đến ngày 31/3/2011 và ngày 28/08/2013, do hoàn cảnh của gia đình ông gặp khó khăn (ông bị bệnh, con ông bị tai nạn giao thông) nên ông đề nghị xin được cắt hợp đồng, rút tiền ra vì không còn khả năng đóng nữa. Nhân viên đại lý bán bảo hiểm này khuyên gia đình ông nên đóng tiền tiếp để trên 12 tháng mới “rút” tiền ra được. Ông Chí cố gắng làm theo, đóng đủ tiền 12 tháng nhưng cả người bán bảo hiểm và nhân viên của công ty Prudential (tại thành phố Mỹ Tho) đều phớt lờ yêu cầu của ông Phan Văn Chí. Ông đã nhiều lần đến Văn phòng của công ty Prudential (tại TP. Mỹ Tho) nhưng người có trách nhiệm lại cố tình né tránh.
 
Công ty Prudential chi nhánh tại Tiền Giang
 
Như vậy, số tiền trên 16 triệu đồng mà gia đình ông Phan Văn Chí đóng bảo hiểm đến nay ông vẫn chưa nhận được. Trao đổi với PV Người Đưa Tin, bà Phạm Thị Mai Liêm, đại diện công ty Prudential chi nhánh tại Tiền Giang cho biết, không rõ vấn đề này và đã chuyển đơn của ông Phan Văn Chí đến Ban Pháp chế của công ty tại TP. HCM. Tuy nhiên đến nay gần 3 tháng phía công ty Prudential vẫn chưa trả lời cho báo chí và khách hàng về trường hợp này.
 
Ông Phan Văn Chí cho biết, đã gửi đơn khiếu nại đến Hội bảo vệ Quyền lợi Người tiêu dùng Tiền Giang, nhờ cơ quan này can thiệp.
 
Thành Nhớ - Thanh Long (NĐT)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật