đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bí ẩn cái chết thảm của cô gái trẻ với người tình bí mật

Đăng ngày 21/12/2014

Cảm thấy lòng dạ bất an, bã Rụa liên tục gọi điện thoại cho Trang, nhưng chẳng có ai trả lời. Đến sáng hôm sau, người dân phát hiện ra Trang đã tử vong ngay trên kênh nước, với nhiều dấu hiệu bất thường. Những khuất tất trong cái chết của con gái khiến bà Rụa tin rằng, đây không phải là một vụ “tai nạn”.
Tan giờ làm, Trang gọi điện thoại về nhà nói với mẹ là mình có hẹn ăn tối với một người bạn trai. Nhưng mãi đến tận khuya, bà Rụa vẫn không thấy con gái út về nhà.
 
Cảm thấy lòng dạ bất an, bã Rụa liên tục gọi điện thoại cho Trang, nhưng chẳng có ai trả lời. Đến sáng hôm sau, người dân phát hiện ra Trang đã tử vong ngay trên kênh nước, với nhiều dấu hiệu bất thường. Những khuất tất trong cái chết của con gái khiến bà Rụa tin rằng, đây không phải là một vụ “tai nạn”.
 
Cái chết bất thường của cô gái trẻ
 
Trao đổi với PV, ngày 15/12, đại diện Công an huyện Củ Chi (TP.HCM) đã cho biết một số thông tin liên quan đến vụ việc, người dân phát hiện thi thể của chị Nguyễn Thị Bích Trang (SN 1985, ngụ tại ấp 4, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi, TP.HCM) vào sáng ngày 11/12. Theo thông tin, thi thể của chị Trang được phát hiện ngay tại kênh N31A (thuộc ấp 3, xã Phước Vĩnh An, huyện Củ Chi. Nguyên nhân dẫn đến cái chết của chị Trang, ban đầu được xác định là do nạn nhân bị ngạt nước dẫn đến tử vong. Hiện tại, phía cơ quan này vẫn đang tiếp tục lấy lời khai của các nhân chứng, cùng một số tang vật tại hiện trường để tiến hành xác minh, làm rõ nguyên nhân vụ việc.
 
Ngay sau khi nhận được thông tin. PV đã nhanh chóng tìm đến ngôi nhà của chị Trang để tìm hiểu vụ việc. Trong căn nhà nhỏ hiu quạnh với đầy những vệt khói nhang bay nghi ngút, chúng tôi bắt gặp một người mẹ đang thương khóc cho đứa con gái xấu số của mình. Bà Lý Thị Rụa (SN 1959, mẹ cua chị Trang – PV) không cầm được nước mắt: “Khi vừa chạy đến hiện trường, người dân vây quanh đông quá, nên khó khăn lắm tôi mới vào được bên trong. Lúc đó, tôi nhìn thấy trên đầu cái Trang vẫn còn đội mũ bảo hiểm, vì sợ con mình bị mũ bảo hiểm làm khó thở, nên tôi đã cố gắng cởi cái mũ ra.
 
Hiện trường nơi tìm ra xác của nạn nhân.

Lúc đó, tôi thấy trên mặt và sau lưng nó đều có vết bầm. Hai tay cái Trang lúc này, vẫn còn mang bao tay. Sau đó, tôi tháo hai đôi bao tay của cái Trang ra thì thấy hai bàn tay nó cũng đều có vết bầm tím cả. Quá thương con nên tôi cố gắng ấn ngực nó và xem trong miệng có thứ gì kẹt lại không. Biết đâu nước trong bụng con tôi đẩy ra ngoài thì nó sẽ tỉnh lại”.
 
Theo như lời của bà Rụa, nếu như Trang chết do ngạt nước thì trong bụng sẽ có dấu hiệu của nước. Nhưng lúc đó, bà Rụa lại không thấy Trang có dấu hiệu nào do bị uống nước nhiều mà tử vong. Hơn nữa, khi người dân phát hiện ra thi thể của Trang, thì thấy thi thể nằm úp. “Con trai bị chết nước thì nằm úp, còn con gái chết nước thường thì phải nằm ngửa mới đúng. Đằng này, con gái tôi thì lại khác. Hơn nữa, trong túi xách của nó lại có đến hai chai nước. Tôi nghĩ, rất có thể, con gái tôi bị ai đó giết hại, sau đó mới được bỏ xuống kênh nước này…”, bà Rụa trần tình
 
Theo bà Rụa, khoảng 4h30 chiều là chị Trang tan giờ làm ở công ty. Trước hôm xảy ra vụ việc, vào ngày 10/12, vì có lịch tăng ca nên khoảng 5h, chị Trang mới xong việc. Sau đó, chị Trang có gọi điện thoại về nhà báo với bà Rụa rằng mình đi ăn tối với bạn nên về hơi muộn.
 
Nhưng chờ mãi đến gần khuya mà bà Rụa vẫn không thấy chị Trang về nhà. Cảm thấy bất an, bà Rụa liền gọi điện thoại cho chị Trang để hỏi, thì lúc này không có ai nghe máy.
 
Khi được hỏi về việc “đi ăn uống cùng bạn” của chị Trang thì bà Rụa cho biết thêm: “Lúc đó khoảng 6h sáng, cái Trang nó đang chuẩn bị đi làm thì nó có nhận được một cuộc điện thoại. Nghe phong thanh bên ngoài, tôi biết nó đang nói chuyện với một người con trai nào đó. Trong cuộc điện thoại, người đó nói là vì hôm trước Trang có mời người đó ăn lẩu, nên hôm nay mời lại Trang. Nhưng vì hôm nay cái Trang nó bận làm, nên nó có từ chối và hẹn lại buổi chiều”. Theo như nhận định của bà Rụa, bà cho rằng cái chết của con gái mình có điều gì đó bất thường. Có thể nguyên nhân chị Trang chết là do chị bị sát hại.
 
Nghi vấn cô gái bị sát hại
 
Rời khỏi ngôi nhà của chị Trang, chúng tôi liền tìm đến hiện trường để tìm hiểu thông tin vụ việc. Qua quan sát hiện trường nơi người dân phát hiện ra thi thể của chị Trang chúng tôi nhận thấy khu vực quanh con kênh này vô cùng hẻo lánh. Quanh đây, hầu như không có nhà dân, nên con đường này có rất ít người qua lại. Hơn nữa, vì đây là con đường mòn nằm ven con kênh nước phục vụ cho nông nghiệp, nên những người đi lại nơi đây chủ yếu là đi làm việc đồng áng.
 
Vẫn chưa hết bàng hoàng, bà Mười (một trong những người dân phát hiện ra vụ việc cho biết: “Lúc đó, khi trời vừa sáng thì tôi chuẩn bị chạy ra ngoài đồng để tháo nước ruộng. Khi đi ngang qua đây, tôi nghe có tiếng người tri hô lên rằng có người chết. Tôi chạy lại gần để xem chuyện gì, thì nhìn thấy có chiếc xe máy nằm sát trên bờ kênh. Nhìn xuôi theo bờ kênh, tôi phát hiện ra một thi thể của một cô gái nổi lên trên giữa lòng kênh. Lúc ấy, trên đầu của cô gái ấy vẫn còn đội chiếc mũ bảo hiểm màu đỏ. Một lúc sau, khi đã lấy được bình tĩnh, tôi liền cùng một số người dân đi nhờ người xuống kênh để vớt thi thể này lên”.
 
Ngay sau khi nhận được tin báo của người dân địa phương, lực lượng cơ quan Công an xã Phước Vĩnh An đã phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi đến hiện trường để điều tra vụ việc. Tại đây, lực lượng chức năng đã nhanh chóng đưa thi thể của nạn nhân đi khám nghiệm tử thi. Với nhiều điểm nghi vấn về cái chết của nạn nhân, một người dân có mặt tại hiện trường cho biết: “Theo như tôi thấy, mực nước trong kênh lúc đó cao khoảng chừng 1,5m. Nếu chị Trang có vô tình bị té xuống vẫn có thể sống sót được. Hơn nữa, theo như tôi biết, thì khi bị chết do ngạt nước, trong thời gian ngắn, thi thể sẽ không tự nổi lên được. Đằng này, chỉ trong vài giờ mà thi thể của chị Trang đã nổi bồng bềnh”.
 
Trao đổi với chúng tôi, chị Chiêu (chị gái của chị Trang – PV) cho biết, trước khi chị Trang mất, chị Trang có tâm sự với chị về chuyện mình và một người quản lý trong công ty (nơi chị Trang làm việc – PV) có xảy ra mâu thuẫn. “Cánh đây khoảng 5 tháng, cái Trang nó xin được việc làm kiểm kê hàng cho một công ty may trong khu công nghiệp Tây Bắc ở Củ Chi. Nhưng trong khoảng thời gian gần đây, nó có kể với tôi chuyện nó và một người quản lý trong công ty xảy ra mâu thuẫn. Cụ thể là trong bảng kê khai hàng, người này bắt ép cái Trang phải kê khống sản lượng lên 20, trong khi sản lượng trong ngày chỉ đạt ở mức 10 mà thôi. Vì không chịu làm theo lời của người này nên cái Trang thường hay bị người này bắt ép”, chị Chiêu kể lại.
 
Được biết, trước đây, chị Trang có người yêu nhưng không biết vì lý do gì đã chia tay. Theo như người nhà của chị Trang cho biết, người yêu của chị Trang tên Khoa, quê ở Hậu Giang. Trước khi xảy ra vụ việc này, người yêu của chị Trang từng có xích mích với bạn bè. Lúc đó, anh Khoa và nhóm bạn đó có gây chiến với nhau, anh Khoa bị thương nặng. Sau một thời gian chăm sóc anh Khoa tại bệnh viện, chị Trang trở về nhà và không thấy chị Trang nhắc gì đến người yêu nữa.
 
Cái chết của nạn nhân có nhiều điểm nghi vấn
 
Trao đổi với PV, ông N. (một người dân có mặt tại hiện trường) cho biết, lúc vừa phát hiện ra thi thể của nạn nhân, phần đuôi của chiếc xe máy quay về hướng bờ kênh. Nhưng sau đó,thì lại thấy phần đầu xe quanh lại hướng bờ kênh. Bên cạnh đó, chiếc túi xách của nạn nhân lúc đó bị mở ra và bên người nạn nhân lại không tìm thấy chiếc điện thoại. Rất có thể, ai đó đã làm giả lại hiện trường và lấy đi chiếc điện thọai của nạn nhân. Nhiều nhân chứng cho rằng, đây là một vụ giết người, tuy nhiên phải chờ kết luận cuối cùng của cơ quan CSĐT mới có thể xác thực những phỏng đoán này.
(PLS)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật