đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Xót xa cô gái quỳ gối, cắt tay xin bạn trai cho giữ lại thai

Đăng ngày 31/03/2015

Mặc cho cô gái quỳ gối van nài, thậm chí cắt cổ tay để xin gia đình cho giữ lại cái thai, nam thanh niên này còn tuyên bố đã ngủ với cô gái khác.
Mặc cho cô gái quỳ gối van nài, thậm chí cắt cổ tay để xin gia đình cho giữ lại cái thai, nam thanh niên này còn tuyên bố đã ngủ với cô gái khác.
 
Lại thêm một câu chuyện đau lòng nữa được chia sẻ trong chương trình “365 ngày hạnh phúc” trên đài VOV của một cô gái trẻ bị người yêu phụ tình bạc bẽo.
 
Cô gái trong câu chuyện, cũng là người viết thư chia sẻ lên chương trình là D, còn chàng trai phụ bạc tình cảm của cô bao năm qua là T. Câu chuyện chan chứa nước mắt với những nỗi niềm xót xa của một cô gái vẫn đang ở độ tuổi đôi mươi, nhưng cũng là một lời từ biệt với người bạn trai cô đã từng dành hết tình cảm trong suốt thời gian vừa qua.
 
 
T yêu D năm 18 tuổi, khi cô đang chuẩn bị bước vào kỳ thi Đại học đầy cam go và cũng là quyết định cuộc đời mình. Thế nhưng, T lúc ấy chỉ mong D thi trượt vì sợ cô sẽ bỏ mình nếu thi đỗ Đại học. Bởi chính bản thân T cũng chỉ học hết lớp 11 và điều này anh cũng không cho cô bạn gái mình biết.
 
Khi biết chuyện, D đã vô cùng tức giận với T. Nhưng vì tình yêu chân thành dành cho bạn trai, cô đã bỏ qua tất cả và quyết định chỉ học Trung cấp chứ không học Đại học để bạn trái bớt mặc cảm về chuyện học hành.
 
Thế nhưng chuỗi ngày đau khổ chỉ thực sự bắt đầu khi D biết tin mình có thai với T. Rồi cô giục anh để gia đình 2 bên cho cưới xin, nhưng cái cô nhận được là thái độ dửng dưng và lạnh nhạt của bạn trai. Không thể chờ lâu hơn được nữa, D quyết định một mình đi xe khách lên Lai Châu, đến nhà T để gặp bố mẹ T xin thưa chuyện. Cô gái càng thêm đau lòng hơn trước thái độ lạnh nhạt, phớt lờ và còn sỉ nhục cô của bố mẹ T.
 
Thậm chí, ông còn dùng những lời cay nghiệt để bắt D phải phá thai: “8,9 tháng người ta còn phá được nữa, 2 tháng đã là gì?”
 
 
Chết điếng trước những lời nói cay độc đó, lúc này, D chỉ còn biết trông chờ nơi người bạn trai, nhưng không khác gì những lần trước, cái D nhận được cũng chỉ là tháy độ dửng dưng, anh thậm chí còn không nhìn cô mặc cho cô quỳ gối khóc lóc, van xin, thậm chí cắt cổ tay để xin được giữ lại đứa bé.
 
Thất vọng trước người mình đã dâng hiến tuổi thanh xuân và tất cả những tình yêu của mình dành cho, cô gái đã quyết định một mình sinh và nuôi con.
 
Những ngày tháng khổ cực nhất khi phải một mình sinh và chăm sóc con, D dường như đã nhận ra được giá trị của những người thân xung quanh, nhận ra bản chất của người bạn trai mình đã từng yêu thương. Sau đó D cho biết T có muốn được chăm sóc con, xong được vài ngày anh lại biệt tăm không một lời. Sau đó, anh thậm chí còn gọi điện tuyên bố đã ngủ với cô gái khác và họ thường xuyên làm phiền đến D.
 
Giờ đây, khi “bạn gái mới” của T mang thai, T lại có ý định muốn nối lại tình yêu với D, muốn được đưa mẹ con D về nhà chăm sóc. Tuy nhiên, cô gái chỉ muốn nhắn nhủ với anh rằng, cô sẽ không về với anh, với cô bây giờ, thứ quý giá nhất là gia đình và đứa con của mình.
 
Nghe bức thư, T im lặng, không nói một lời nào qua sóng điện thoại của chương trình ....

 
Nguồn: 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật