đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

"Vui vẻ" với yêu râu xanh vì tưởng là ... chồng

Đăng ngày 26/11/2015

Chị Y tưởng là chồng mình và cứ “để yên”. Một lúc sau, bất ngờ chị Y sờ tay lên tóc “chồng” và phát hiện ra kẻ kia là người lạ nên chị vừa đẩy gã trai ra vừa hét toáng lên.
Chị Y tưởng là chồng mình và cứ “để yên”. Một lúc sau, bất ngờ chị Y sờ tay lên tóc “chồng” và phát hiện ra kẻ kia là người lạ nên chị vừa đẩy gã trai ra vừa hét toáng lên.
 
Mới đây, tại huyện Chương Mỹ, Hà Nội xảy ra vụ việc “yêu râu xanh” đột nhập vào nhà làm “trò bậy” với người vợ trong khi chồng của cô này đang đọc báo ở phòng kế bên… Cô vợ cứ tưởng kẻ đó là chồng mình nên trong cơn mơ màng, cô cứ để mặc sức cho kẻ này “làm việc” và chỉ phát hiện là người lạ khi mọi sự đã rồi…
 
Đối tượng là Nguyễn Thuận (21 tuổi), trú tại tỉnh Nam Định. Bỏ học sớm, Thuận lên Hà Nội làm nghề thợ sơn thuê. Cuối tháng 5/2015, Thuận cùng một nhóm gồm 3 thợ được ông chủ giao đến nhà anh H thuộc huyện Chương Mỹ, Hà Nội để sơn nhà. Trong vài ngày làm và ăn ngủ tại đây, Thuận khá thông thuộc đường đi lối lại nhà anh H cũng như một số hộ gia đình xung quanh nhà anh; trong số đó, Thuận biết chị Y, đã có 3 con, là vợ của anh V, ở sát vách phía sau nhà anh H.
 

Không biết ai vào ai…(Ảnh minh hoạ)

Tối đó, sau khi ăn uống cùng nhóm thợ tại nhà anh H, Thuận đi ra vườn nhìn sang nhà anh V thì thấy buồng ngủ của nhà anh V đã tắt đèn. Bỗng dưng trong đầu Thuận nghĩ đến chị Y. Thế là gã trai chưa vợ này không đi vào nhà anh H ngủ như dự kiến mà đi sang nhà anh V. Tầng 1 không thấy ai, Thuận không sợ sệt gì mà đi lên tầng 2 để… tìm chị Y. Khi nhìn thấy chị Y đang ngủ cùng 3 con, Thuận nảy sinh ý định “làm bậy” với người phụ nữ này nên đã trèo lên giường… nằm cạnh chị Y. Vì chị Y đang ngủ say nên không hề biết sự hiện diện của Thuận.
 
Nằm cạnh chị Y khoảng 5 phút để nghe ngóng nhưng không thấy chị Y phản ứng gì nên Thuận bắt đầu “hành sự”. Chị Y tưởng là chồng mình và cứ “để yên”. Một lúc sau, bất ngờ chị Y sờ tay lên tóc “chồng” và phát hiện ra kẻ kia là người lạ nên chị vừa đẩy gã trai ra vừa hét toáng lên. Thuận sợ hãi, bóp cổ chị Y hù dọa: “Nếu kêu sẽ bóp cổ chết”. Dù vậy, chị Y vẫn vùng vẫy, cắn vào tay gã “yêu râu xanh” và hô hoán.
 
Lúc này, anh V đang đọc báo ở phòng ngoài chạy vào, vừa kịp nhìn thấy một gã đàn ông chạy ra ngoài. Anh V cùng người dân nhanh chóng bắt giữ được đối tượng giao cho CQCA. Có mặt tại hiện trường, lực lượng chức năng đã thu giữ 1 quần cộc và 1 ĐTDĐ của Thuận.
 
Tại CQCA, Thuận khai nhận biết chị Y nuôi con nhỏ, hay đi ngủ sớm cùng các con còn chồng chị thường đi chơi về muộn nên trong lúc “hồ đồ” chỉ muốn sang ngắm chị cho “thỏa mắt”; ngờ đâu, khi nhìn thấy người phụ nữ này đang ngủ say, thú tính nổi lên nên đã có hành vi đồi bại như vậy.
 
“Vui vẻ” với người lạ vì tưởng là chồng
 
Sự việc hy hữu xảy ra trong tháng 9/2013, nạn nhân là chị Lý Mùi D. (31 tuổi), chồng là anh Triệu Trồng K. (33 tuổi) ngụ tại thôn Hiệp Thành, xã Ea M’Đró, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk.
 
Hung thủ chính là Lý Văn Ton (29 tuổi, trú xã Triệu Nguyên, huyện Nguyên Bình, Cao Bằng). Ton đã có gia đình ở quê nhưng đã bỏ vợ con vào Đắk Nông làm thuê nhiều năm nay.
 
Ngày 15/9, Ton từ Đắk Nông đến thôn Hiệp Thành, xã Ea M’Đró, huyện Cư M’gar, Đắk Lắk thăm người bà con là ông Hoàng Thồng P. Tại đây Ton gặp vợ chồng anh Triệu Trồng K. Đến chiều tối, vợ chồng anh này mời Ton về nhà mình, tiếp tục ăn uống. Ăn nhậu đến khuya nên Ton ở lại nhà.
 
Lúc này, anh K. trải nệm, giăng màn ngoài phòng khách ngủ chung với Ton, còn chị D. với 2 đứa con ngủ ở phòng trong. Nửa đêm, Ton lẻn vào phòng chị D. lên giường đẩy 2 đứa con nhỏ của chị sang bên rồi nằm cạnh, sờ soạng chị D. Chị D. tỉnh giấc, nhưng tưởng đó là chồng mình nên vẫn nằm im, không có phản ứng gì. Thấy vậy, Ton nghĩ chị D. đồng ý nên tiếp tục. Chỉ đến khi Ton hôn và cắn chị D. đau chị mới đẩy gã đàn ông xuống đất và dậy bật điện, lúc này chị mới ngỡ ngàng vì người vừa vui vẻ với mình không phải chồng.
 

Vợ chồng anh Kim đòi bồi thường 6 triệu đồng nhưng hung thủ không trả, chấp nhận đi tù vì không có tiền.
 
Chị D. vội vàng mặc quần áo, túm cổ Ton lôi ra phòng khách rồi gọi chồng. 2 vợ chồng thống nhất đòi Ton bồi thường 6 triệu đồng tuy nhiên gã trai nói “thà đi tù còn hơn phải bồi thường”. Cuối cùng vợ chồng anh chị đã nhờ tới pháp luật xử lý.
 
Với hành động này, Lý Văn Ton đã bị khởi tố, bắt tạm giam về hành vi Hiếp dâm.
 
Tại huyện Gia Lâm cũng từng xảy ra vụ án tương tự. Đêm đó, trên đường đi uống rượu về, Tạ Đình Được, SN 1981, trú tại xã Trung Màu, huyện Gia Lâm, Hà Nội thoáng thấy anh Hiệp, chồng chị Xuân đi chợ sớm. Biết rõ ở nhà lúc này chỉ có chị Xuân cùng con nhỏ đang ngủ nên người đàn ông này cố ý đi về hướng cửa hàng của vợ chồng chị Xuân, thấy cửa nhà chỉ khép hờ, Được giả vờ gọi cửa hỏi mua chai nước lọc. Không thấy ai đáp, Được khẽ đẩy cửa sắt, lách vào bên trong rồi đi lên gác xép- nơi ngủ của vợ chồng con cái chị Xuân. Lúc này, chị Xuân nằm ngủ cạnh đứa con nhỏ. Hình ảnh người mẹ trễ nải sau khi cho con bú đã kích động Được. Cũng như Tuấn và Thuận, Được cởi bỏ quần áo trèo lên giường nằm cạnh người phụ nữ này hòng thực hiện hành vi đồi bại. Tuy nhiên, Được “chưa làm được gì” thì bị chị Xuân phát hiện. Lo chị Xuân kêu la, Được dùng vũ lực và đe dọa chị Xuân “im mồm nếu muốn sống”, với mục đích để “làm tới” nhưng đứa con của chị khóc thét. Sợ bị lộ, Được đành “bỏ cuộc”, mặc quần áo rời khỏi hiện trường. Đến ngày hôm sau, Được đã bị lực lượng chức năng bắt giữ và sau đó đã phải lĩnh bản án 2 năm tù về tội Hiếp dâm.
 
Những kẻ “yêu râu xanh” nêu trên đều bị CQCA vào cuộc điều tra, xử lý. Các điều tra viên của những vụ án này cũng đưa ra lưu ý, đó là những cặp vợ chồng nên cẩn trọng hơn nữa trong việc đóng cửa cổng, cửa phòng lúc đêm khuya, khi rạng sáng hoặc khi ngủ một mình ở nhà vì đôi khi sự lơ là liên quan đến “cánh cửa” này lại khiến gặp phải những vụ việc, tình huống khó lường; chẳng những ảnh hưởng đến danh dự, thân thể và trong những trường hợp “yêu râu xanh” không đạt được mục đích hoặc sợ bị phát hiện mà làm liều thì còn gây nguy hiểm đến cả tính mạng.
 
Nguồn: Phunutoday.vn





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật