đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Theo gái trẻ trong bar, thanh niên tỉnh dậy hốt hoảng thấy điều khủng khiếp xảy ra với mình

Đăng ngày 16/06/2018

Chàng trai tỉnh dậy ở trạm xe bus trong trạng thái toàn thân nhức mỏi và quần dính đầy máu. Các bác sĩ nói rằng anh đã bị cắt mất phần quan trọng nhất của nam giới.

Chàng trai tỉnh dậy ở trạm xe bus trong trạng thái toàn thân nhức mỏi và quần dính đầy máu. Các bác sĩ nói rằng anh đã bị cắt mất phần quan trọng nhất của nam giới.


Câu chuyện hy hữu này xảy ra tại một quán bar ở Moscow, nước Nga. Theo đó, một nam thanh niên có tên Dmitry Nikolaev, 30 tuổi, làm nghề diễn viên và họa sĩ phim hoạt hình, đã gặp phải tình huống trớ trêu nhất cuộc đời mình.

 

Vào tối hôm xảy ra sự việc, anh Dmitry đã đi biểu diễn tại một nhà hát nhỏ mở Moscow. Sau đó, anh tới một quán bar để vui chơi. Tại đây, một cô gái tóc vàng, xinh đẹp và quyến rũ đã tiếp cận Dmitry. Hai người đã cùng nhau uống bia, nói chuyện. Sau đó, cô nàng xinh đẹp này đã rủ anh Dmitry đến một phòng tắm hơi và anh đã lập tức đồng ý mặc dù bản thân đã có vợ con. 

 

Sau đó, anh Dmitry và cô gái kia đã hôn nhau và có uống thêm chút bia với nhau. Thế nhưng đó là tất cả những gì anh còn nhớ được. Sáng hôm sau, anh Dmitry tỉnh dậy thì thấy mình đang nằm tại một trạm xe bus, toàn thân đau nhức, trên quần có vết máu lớn. 

 

theo gai tre trong bar, thanh nien tinh day hot hoang thay dieu khung khiep xay ra voi minh - 1

Chàng trai đã bị cắt mất tinh hoàn sau khi đi theo gái lạ trong quán bar.

 

Sau đó, anh Dmitry đã cố hết sức để gọi xe tới bệnh viện. Tại đây, các bác sĩ thông báo rằng anh đã bị cắt mất tinh hoàn, hơn nữa còn bị cắt bỏ một cách rất chuyên nghiệp, chỉ có thể là do những người hành nghề y thực hiện. "Tôi cứ nghĩ đó chỉ là vết thương gì đó nhưng các bác sĩ nói rằng "phần đàn ông" của tôi đã bị cắt mất", anh Dmitry nói trong đau khổ.

 

Quá sốc và hoảng hốt, anh Dmitry đã thông báo sự việc với cảnh sát. Qua điều tra, cảnh sát cho rằng anh Dmitry đã bị cô gái kia lợi dụng nhan sắc nhằm quyến rũ và cho anh uống thuốc mê, sau đó thực hiện hành vi cắt tinh hoàn. Cô gái này có thể là thành viên của một băng đảng buôn bán nội tạng người trên thị trường chợ đen.

 

Anh Dmitry đã không hề biết rằng, chỉ vì một phút lầm lỗi mà bản thân đã phải chịu hậu quả quá lớn. Quan trọng hơn là, hiện nay, anh không biết phải giải thích sao với vợ mình về việc này.

 

(Dailystar)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật