đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tai nạn nghiêm trọng khiến bé sơ sinh văng khỏi bụng mẹ: Cả 3 mẹ con đã tử vong

Đăng ngày 31/05/2018

Do bị chấn thương quá nặng sau vụ tai nạn, người mẹ mang bầu, con gái khoảng 4 tuổi và em bé sơ sinh đã tử vong.

Do bị chấn thương quá nặng sau vụ tai nạn, người mẹ mang bầu, con gái khoảng 4 tuổi và em bé sơ sinh đã tử vong.

 

Liên quan đến vụ tai nạn nghiêm trọng trên đường Võ Quý Huân (Hà Nội) xảy ra vào sáng ngày 31/5, tính đến thời điểm hiện tại đã có 3 người tử vong, 1 người đang được tiếp tục theo dõi.

 

Theo đó, vào khoảng 7h30 phút ngày 31/5 tại khu vực gần cổng trường Nguyễn Thị Minh Khai (Đường Võ Quý Huân – Hà Nội) đã xảy ra vụ tai nạn khi chiếc xe máy đâm vào chiếc xe tải đang lùi. 

 

tai nan nghiem trong khien be so sinh vang khoi bung me: ca 3 me con da tu vong - 1

Hiện trường xảy ra vụ tai nạn thương tâm

 

Vụ tai nạn khiến một người phụ nữ mang bầu khoảng 8 tháng văng xuống đường. Do tác động mạnh, em bé trong bụng đã lòi đầu ra ngoài. Khi thấy cháu bé còn thở, người dân hỗ trợ đỡ đẻ cho cháu bé ngay tại hiện trường vụ tai nạn.

 

Ngoài người phụ nữ trên, một cháu bé khoảng 4 tuổi bị thương nặng, còn người đàn ông điều khiển xe cũng bị cuốn vào gầm xe. Ngay sau đó, xe cấp cứu 115 đã có mặt tại hiện trường đưa những người bị nạn đi cấp cứu. Được biết, người đàn ông và người phụ nữ mang bầu là vợ chồng, còn bé gái 4 tuổi là con gái.

 

Trao đổi với chúng tôi, lãnh đạo Trung tâm cấp cứu 115 Hà Nội xác nhận có điều động xe và nhân viên y tế đưa các nạn nhân đi cấp cứu tại Bệnh viện 198. Khi đó các bệnh nhân đều rất nguy kịch.

 

tai nan nghiem trong khien be so sinh vang khoi bung me: ca 3 me con da tu vong - 2

Người dân theo dõi vụ tai nạn

 

Đại diện Bệnh viện 198 cho biết, khi tiếp nhận, bác sĩ tiến hành sơ cứu cho người đàn ông trong vụ tai nạn nói trên (người điều khiển xe máy), còn người phụ nữ mang bầu, bé gái 4 tuổi và cháu bé sơ sinh đều đã tử vong.

 

Còn người đàn ông điều khiển xe máy, qua quan sát bên ngoài chỉ thấy xây xước, có thể đi lại được bình thường, tuy nhiên để có kết luận cuối cùng phải đợi các kết quả chụp chiếu.

 

Cũng tại Bệnh viện 198, thi thể của 3 mẹ con đã được chuyển về nhà tang lễ của bệnh viện. Khoảng 13h hôm nay (31/5), gia đình sẽ làm lễ khâm liệm cho 3 nạn nhân xấu số tại nhà tang lễ của bệnh viện, sau đó thi thể sẽ được đưa về quê nhà ở Nghệ An để mai táng.

 

 (Khám phá)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật