đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Nói dối chồng đi chợ, vào nhà nghỉ với anh rể

Đăng ngày 24/05/2016

Vừa bước ra cửa nhà nghỉ, anh Đ. bất ngờ bị người em vợ cầm dao xông tới đâm xối xả vì nghi ngờ quan hệ bất chính với em dâu.
Vừa bước ra cửa nhà nghỉ, anh Đ. bất ngờ bị người em vợ cầm dao xông tới đâm xối xả vì nghi ngờ quan hệ bất chính với em dâu.

Ngày 20/5, cơ quan CSĐT Công an thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh cho biết, cơ quan này đang điều tra làm rõ vụ án gây thương tích tại phường Đồng Nguyên, thị xã Từ Sơn vào trưa ngày 19/5.
 
Hiện trường nơi xảy ra vụ việc

Thông tin ban đầu được biết, anh Nguyễn Duy N. (SN 1967) kết hôn với chị Nguyễn Thị Quỳnh H. (SN 1969) trú cùng xã Phù Khê, thị xã Từ Sơn, tỉnh Bắc Ninh từ năm 1986.
 
Thời gian gần đây, anh N. nghe được thông tin đồn thổi chị H có quan hệ bất chính với người anh rể là Đàm Văn Đ. (SN 1963) trú cùng xã Phù Khê.
 
Khoảng 12h30’ trưa ngày 19/5, chị H. có nói với chồng là ra chợ Từ Sơn mua hàng tạp hóa về bán. Khi chị H. đi được 15 phút thì chị gái của anh N là chị Nguyễn Thị Nh. (1964, vợ của anh Đàm Văn Đ) đến nói với N. đi tìm chị H ở đâu. Khi đi, anh N mang theo một con dao.
 
Hai chị em anh N. đi đến chợ Từ Sơn nhưng không thấy chị H. đến đây mua hàng. Sau đó hai chị em đi tìm khắp các nhà nghỉ trên địa bàn phường Đông Ngàn và Đồng Nguyên (TX Từ Sơn).
 
Khoảng 14 giờ cùng ngày, anh N và chị Nh đến nhà nghỉ Sao Mai ở khu phố Nguyễn Giáo, phường Đồng Nguyên, TX Từ Sơn thì phát hiện chiếc xe mô tô của gia đình anh N. đang dựng ở tầng 1 nhà nghỉ.
 
Hai chị em anh N. ra ngoài cửa đứng đợi. Khoảng 10 phút sau, N thấy anh Đ. đi từ trong nhà nghỉ ra cửa, N liền tiến lại gần anh Đ. rồi dùng con dao nhọn đã mang theo sẵn trong người đâm nhiều nhát trúng vào vùng mông, mặt và vai anh Đàm Văn Đ.
 
N. chỉ dừng lại khi được mọi người can ngăn và đưa anh Đ. đi cấp cứu. Anh Đ bị thương nặng nên sau khi cấp cứu ở Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Ninh đã được chuyển lên Bệnh viện Việt Đức, Hà Nội.
 
Nhận được tin báo, Công an TX Từ Sơn đã có mặt tại hiện trường, tạm giữ Nguyễn Duy N để điều tra, làm rõ vụ án.

Nguồn: Soha.vn





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật