đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Mẹ nghi trầm cảm ôm con 8 tháng tuổi nhảy cầu tự vẫn: Tâm thư da diết của người chồng

Đăng ngày 26/09/2018

Trong thời gian mất liên lạc với vợ con, anh Lê Ngọc S. đã viết những dòng tâm thư xúc động gửi tới vợ, vẫn mong vợ con quay về dù chỉ là hi vọng nhỏ nhoi.

Mới đây, vụ việc người mẹ trẻ nghi bị trầm cảm sau sinh, ôm con 8 tháng tuổi bỏ đi rồi tự gieo mình xuống sông Hồng tự tử khiến nhiều người xót xa.

 

Trước đó, ngày 23/9, anh Lê Ngọc S. (sinh năm 1992, trú tại Hoàng Mai, Hà Nội - chồng chị Trần Phương T.) đã đăng tin về sự mất tích của chị T. và con nhỏ 8 tháng tuổi. Trong thời gian chờ đợi và tìm kiếm, quá rối bời và tuyệt vọng, anh S. đã viết tâm thư gửi tới người vợ thân yêu. Anh kể lại những kỷ niệm của cả 2, kể về nỗi nhớ cồn cào ruột gan suốt những ngày vợ mất tích, kể về tình cảm yêu thương anh dành cho vợ, chỉ mong vợ và con quay về.

 

me nghi tram cam om con 8 thang tuoi nhay cau tu van: tam thu da diet cua nguoi chong - 1

Vợ chồng anh Lê Ngọc S. và chị Trần Phương T. trước giờ vẫn hạnh phúc

 

Dòng trạng thái được đăng tải vào sáng ngày 25/9, thì chỉ vài giờ sau thi thể của chị Trần Phương T. đã được tìm thấy ở khu vực cầu Thanh Trì, còn cháu bé vẫn đang mất tích. Thông tin này đã dập tắt hoàn toàn hi vọng của anh S, khiến nhiều người không khỏi xót thương khi đọc những dòng chữ chứa chan tình cảm vợ chồng.

 

me nghi tram cam om con 8 thang tuoi nhay cau tu van: tam thu da diet cua nguoi chong - 2

Ảnh chụp màn hình

 

Nguyên văn tâm thư xúc động của anh S. dành cho vợ:

 

"Hoa sữa lại ngát hương rồi em. Anh nhớ em đến cồn cào ruột gan. Sao em không về với anh. Em có biết em quan trọng với anh đến nhường nào không? Em là cả thế giới cả tương lai của anh. Có biết bao nhiêu điều mình hẹn làm cùng nhau vẫn còn dang dở.

 

Hôm em bỏ đi, anh đi tìm em khắp những con phố nơi hai đứa mình cùng rong ruổi, nơi đầu tiên hai đứa mình cùng nắm tay nhau hẹn ước, hồ Tây của những bình minh e ấp nụ sen hồng hay của những buổi đêm lộng gió hai đứa cùng nhau nhâm nhi ly cafe sữa... Anh tìm em giữa miền kí ước vô định. Từng bóng cây, góc phố không nơi nào anh không thấy hình bóng em.

 

Anh muốn đánh đổi tất cả những gì mình có để thấy lại em thấy lại nụ cười trong trẻo và tinh nghịch ấy. Những năm tháng qua em bên anh như ngôi sao thắp lên niềm hi vọng ngay cả lúc anh khó khăn nhất. Anh còn chưa kịp xây cho em ngôi nhà tương lai và hạnh phúc mà em mơ ước. Em thích một ngôi nhà một sàn tràn ngập không gian và cây cỏ. Anh vẫn nhớ lắm.

 

Clip "Remember when" là clip đầu tiên mình xem cùng nhau cứ vang lên trong đầu anh mãi. Không có em, anh chỉ muốn rời bỏ Hà Nội, rời bỏ cái thành phố kỉ niệm này rời bỏ cái thành phố của biết bao nhiêu cái lần đầu tiên ấy.

 

Em trong anh đẹp lắm. Cô gái giản dị trong những bộ váy đời thường. Em không trang điểm nhưng anh nghĩ vẻ đẹp tâm hồn của em đã quá thánh thiện rồi. Em sống chan hoà, dành tình thương, hi sinh với tất mọi người. Trước khi em đi em còn chu đáo đi chợ và mua thức ăn tối cho mọi người. Sao em không đợi anh đi học về mình cùng ăn tối.... Mọi thứ với anh như một cơn ác mộng. Anh vẫn không dám tin đó là sự thật.

 

Lúc này anh còn đủ bình tĩnh để viết vài dòng cho em, viết về em của anh người đã dành cả thanh xuân cho anh. Cảm ơn em!

 

"Em là cô gái nhỏ bỏ cả thế giới để yêu anh

Bỏ cả thanh xuân người con gái

Vượt ngàn tự trọng chỉ cần anh"

Dẫu chỉ còn là một tia hi vọng anh vẫn muốn tìm và ôm hai mẹ con em vào lòng. Về cùng anh em nhé!

Hà Nội 25-9-2018 nhớ về em!!!"

 

Trước đó, anh Lê Ngọc Sơn trình báo sau khi sinh con được 4 tháng, vợ anh là chị T. bắt đầu có dấu hiệu trầm cảm như thay đổi tính cách, không nói chuyện với mọi người trong gia đình.... Đến sáng ngày 23/9, chị T. bế con 8 tháng tuổi bỏ đi.

 

me nghi tram cam om con 8 thang tuoi nhay cau tu van: tam thu da diet cua nguoi chong - 3

Chị T. và con nhỏ 8 tháng tuổi trước khi mất tích

 

Gia đình đã tổ chức tìm kiếm nhưng không có bất kể thông tin gì. Cùng thời điểm đó, gia đình anh Sơn nhận được thông tin nghi ngờ người vợ của anh đã ôm con nhảy cầu Vĩnh Tuy tự tử.

 

Ngay sau khi nhận được thông tin trên, gia đình anh đã phối hợp cùng với cơ quan chức năng tìm kiếm ở dọc sông Hồng. Trước khi rời khỏi nhà, chị T. mặc áo màu hồng, quần màu xanh, không mang theo giấy tờ tùy thân và điện thoại.

 

Cháu bé mà chị T. bế đi là cháu thứ 2 trong gia đình. Trước đó, vợ chồng chị T. đã có một cháu lớn, gia đình sống rất hạnh phúc. Gia đình 2 bên nội ngoại cũng hết sức hỗ trợ vợ chồng chị T.  trong việc chăm sóc con cái. Chính vì thế, việc chị T. bế con bỏ nhà ra đi khiến ai cũng bất ngờ.

 

(Eva)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật