đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Mẹ bế con trai 5 tuổi nhảy lầu từ tầng 25 xuống đất chết thảm vì trầm cảm sau sinh

Đăng ngày 27/09/2017

Do bị trầm cảm sau sinh, ngươi phụ nữ 27 tuổi ở Trung Quốc đã ôm con cùng nhảy lầu tự tử từ chính phòng khách nhà mình.

Sự việc thương tâm này xảy ra vào tối ngày 23/9 vừa qua tại một khu dân cư ở thành phố Tây An, tỉnh Thiểm Tây, Trung Quốc. Theo lời kể của người dân, vào khoảng 21h30 tối ngày hôm đó, họ có nghe thấy tiếng kêu rất lớn kèm theo đó là tiếng như có gì đó rơi mạnh xuống.

 

Đầu tiên, 2 nạn nhân rơi xuống cành cây trước khu chung cư, sau đó một người ngã xuống hàng rào của vườn hoa, người còn lại ngã lên một chiếc xe điện đỗ bên cạnh. Cú rơi mạnh đã khiến 2 người tử vong ngay tại chỗ. Theo xác nhận của cảnh sát, nạn nhân là một người phụ nữ 27 tuổi và một bé trai 5 tuổi. Hai người được xác định là mẹ con ruột.

 me be con trai 5 tuoi nhay lau tu tang 25 xuong dat chet tham vi tram cam sau sinh - 1

Cú rơi mạnh đã khiến 2 người tử vong ngay tại chỗ (Ảnh minh họa)

 

Một người hàng xóm cho biết, người phụ nữ ấy sống cùng chồng và con tại tầng 25 của tòa nhà này. Nạn nhân quê ở tỉnh Hồ Bắc (Trung Quốc),  không đi làm, chỉ ở nhà chăm sóc cho cậu con trai hiện đang học mẫu giáo.

 

Được biết, vợ chồng cô mua lại căn hộ này từ 2 năm trước. Theo lời mọi người xung quanh, tình cảm của hai vợ chồng nạn nhân rất tốt. Họ vẫn cầm tay nhau đi dạo trong khu, vì thế khi sự việc đau lòng này xảy ra, không ai biết lý do.

 

Theo vị trí ngã của hai mẹ con, cảnh sát xác định họ đã nhảy từ ban công tầng 25, ngay tại chính phòng khách của gia đình họ. Chồng nạn nhân cho hay vợ anh bị mắc chứng trầm cảm sau sinh đã được một thời gian rất lâu rồi. Kết quả điều tra ban đầu của cảnh sát, người phụ nữ xấu số này được xác nhận là mắc chứng trầm cảm, tối hôm ấy, cô đã ôm con trai cùng nhảy lầu tự tử.

 

Hiện, cảnh sát đã loại trừ khả năng đây là một ám sát, tuy nhiên vụ án vẫn đang trong quá trình điều tra.

 

(eva)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật