đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Lấy gái Dubai, chồng khổ sở vì vợ đẻ phải trả gần 3 tỉ mới được trao con

Đăng ngày 28/09/2019

Người đàn ông này vốn muốn đưa vợ sang Anh sinh nở nhưng cô lại sinh non ở tuần 23, dẫn đến tình huống khó xử.

Một ông bố trẻ người Anh mới đây đã chia sẻ câu chuyện "khổ sở" của mình trên mạng xã hội. Vì không có đủ tiền trả viện phí nên anh không thể đón đứa con mới sinh của mình về nhà. 

 

Azhar Saleem (26 tuổi, sống tại Birmingham, Anh) đã kết hôn với vợ là Syeda Khola Adnan (23 tuổi, sống tại Dubai). Không lâu sau khi thành đôi, Syeda đã có "tin vui". Ngày dự sinh của cô là đầu tháng 10. 

 

Vì mong muốn con được sinh tại Anh nên từ tháng 3, vợ chồng Azhar đã tiến hành xin visa cho Syeda để cô có thể chuyển đến nhà chồng sinh sống. Tuy nhiên, hồ sợ xin visa của mẹ bầu này lại bị từ chối. 

 

Trong thời gian chờ đợi, Syeda bất ngờ gặp biến chứng thai kỳ và phải mổ lấy thai gấp khi bé mới hơn 23 tuần tuổi. Em bé nặng chưa đầy 0,5kg, hiện đang được theo dõi tại phòng chăm sóc đặc biệt bệnh viện NMC Royal, Dubai. 

 

lay gai dubai, chong kho so vi vo de phai tra gan 3 ti moi duoc trao con - 1

Vợ Azhar sinh non ở tuần 23, em bé nặng chưa đầy 0,5kg và cần chăm sóc đặc biệt.

 

Và vấn đề lúc này của vợ chồng Azhar chính là viện phí vì cả hai không có bảo hiểm y tế tại Dubai. Số tiền họ đang nợ bệnh viện là 100.000 bảng Anh (khoảng 2,8 tỉ VNĐ) và nếu không trả đủ, họ sẽ không thể mang con gái về nhà. Dù con gái còn rất yếu nhưng Azhar mong đưa con về Anh tiếp tục chăm sóc vì tại đây anh sẽ được hưởng bảo hiểm và tiền viện phí giảm đi rất nhiều.

 

lay gai dubai, chong kho so vi vo de phai tra gan 3 ti moi duoc trao con - 2

Vợ chồng Azhar đang khổ sở vì không có tiền nộp viện phí để đưa con về Anh.

 

"Chúng tôi thực sự cần sự giúp đỡ để có thể mang con về nhà. Số tiền có thể lên đến 200.000 bảng và càng khó khăn hơn cho chúng tôi nếu không thanh toán ngay", Azhar chia sẻ. 

 

Hiện hai vợ chồng anh đã nhận được 14.257 bảng Anh tiền quyên góp và vẫn đang mong chờ sự giúp đỡ từ mọi người. Phía bệnh viện vẫn chưa có phản hồi về trường hợp này với báo chí Anh. 

 

(thoidaiplus.giadinh.net.vn)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật