đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Lấy chồng sớm, bị cha mẹ đẻ ruồng rẫy và tháng ngày sống địa ngục của bé gái 11 tuổi

Đăng ngày 02/08/2018

Bị lừa vào nhà thổ từ năm 13 tuổi, Rupa từng trải qua những năm tháng kinh hoàng đầy tủi nhục, bị đánh đập tàn nhẫn thậm chí còn bị ép ăn hormone tăng trưởng dành cho bò.

Bị lừa vào nhà thổ từ năm 13 tuổi, Rupa từng trải qua những năm tháng kinh hoàng đầy tủi nhục, bị đánh đập tàn nhẫn thậm chí còn bị ép ăn hormone tăng trưởng dành cho bò.
 

Lấy chồng từ năm 11 tuổi

 

lay chong som, bi cha me de ruong ray va thang ngay song dia nguc cua be gai 11 tuoi - 1

 

Thống kê cho thấy, khoảng 47% các cô gái ở Kandapara (Bangladesh) làm việc trong nhà thổ phải kết hôn sớm và bị lừa bán vào đây. Rupa năm 11 tuổi từng là nạn nhân trong số đó, cô phải kết hôn với người đàn ông hơn mình 20 tuổi. 

 

Khi Rupa mang thai con đầu lòng, người chồng qua đời vì tai nạn lao động, bố mẹ đẻ lại từ chối đón cô về. Trả lời phỏng vấn trên tờ Telegraph, Rupa cho biết: “Cha mẹ nói rằng họ không có khả năng nuôi hai mẹ con. Tôi không còn trinh trắng nên chẳng người đàn ông nào chịu lấy”.

 

13 tuổi bị bán vào nhà thổ, làm gái mại dâm

 

lay chong som, bi cha me de ruong ray va thang ngay song dia nguc cua be gai 11 tuoi - 2

 

Sau khi chồng mất, gia đình ruồng rẫy Rupa buộc phải tới Dhaka để tìm việc nhưng lại bị lừa bán vào nhà thổ ở Kandapara. 3 ngày sau khi tới đây, cô bị nhốt trong phòng kín và chịu đòn roi tra tấn mỗi lần có ý định bỏ chạy.

 

lay chong som, bi cha me de ruong ray va thang ngay song dia nguc cua be gai 11 tuoi - 3

Các thiếu nữ Sonia và Jessna phải trang điểm để trông già dặn hơn trước khi đi làm. (Ảnh Dailymail)

 

Rupa sống cùng nhà với khoảng 400 cô gái khác, họ đều được đưa vào đây từ khi còn rất trẻ. Cả Rupa và đồng nghiệp của cô buộc phải “vui vẻ” với hàng chục người đàn ông trưởng thành như công việc hàng ngày.

 

6 năm tủi nhục khi làm việc trong nhà thổ

 

Hiện tại Rupa đã 19 tuổi, cô xúc động chia sẻ: “Khi tới cơ quan cảnh sát để lấy giấy chứng nhận trên 18 tuổi, tôi rất sợ phải chịu cảnh đánh đập tới mức trong đầu văng vẳng lời dặn của chủ nhà thổ “Tôi đã 18 tuổi và tôi rất vui khi được làm việc trong nhà chứa”.

 

Rupa cho biết mình phải tiếp từ 10-12 khách mỗi ngày và chỉ được trả công 200 Taka (54.000 đồng) cho mỗi lần hoàn thành công việc. Cô cũng thừa nhận bản thân thường xuyên bị khách hàng đánh đập nhưng phải tỏ ra vui vẻ, che đậy vết thương để có thể tiếp tục làm việc.

 

lay chong som, bi cha me de ruong ray va thang ngay song dia nguc cua be gai 11 tuoi - 4

Các cô gái trong nhà thổ ở Bangladesh được cho ăn Oradexon, một loại hormone dành cho bò để khiến cơ thể họ phát triển nhanh hơn. (Ảnh Dailymail)

 

6 năm trong nghề cô và những người khác không chỉ bị đánh đập mà còn bị ép uống Oradexon - một loại hormone tăng trưởng dành cho bò với mục đích để cơ thể trông già dặn, trưởng thành hơn nhằm mục đích lách luật.

 

Gái mại dâm ở Bangladesh thường bị ép làm việc cho tới khi họ có đủ tiền để mua sự tự do và giải thoát cho mình. Rupa tâm sự: "Tôi luôn mơ về một tương lai tốt đẹp hơn nhưng tôi biết điều đó sẽ không xảy ra".

 

Theo luật pháp của Bangladesh, nhà thổ và hoạt động tình dục được coi là hợp pháp nhưng gái mại dâm cần phải có giấy chứng nhận trên 18 tuổi mới được hành nghề. Thế nhưng, cảnh sát địa phương vẫn nhắm mắt làm ngơ mọi việc.

 

Theo Quỹ Nhi đồng Liên Hiệp Quốc (UNICEF) Bangladesh là quốc gia có tỷ lệ hôn nhân trẻ em cao thứ tư trên thế giới sau Niger, Cộng hòa Trung Phi và Chad. Hôn nhân trẻ em phổ biến ở khu vực nông thôn, nơi 71% bé gái kết hôn khi chưa đủ 18 tuổi, ở khu vực thành thị là 54%.

 

(Theo Dailymail)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật