đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Khó chịu vì vợ chồng hàng xóm "yêu" quá lớn tiếng, chàng trai đã có hành động dại dột

Đăng ngày 31/07/2018

Sự việc xảy ra mới đây tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một chàng thanh niên có tên Chen Jian, 19 tuổi, đã tới đây để sống và làm việc. Tuy nhiên, vì không có hiểu biết về pháp luật, cộng với sự hiếu thắng, tò mò và không kiềm chế được ham muốn, Chen Jian đã nhận một cái kết quá đắng.

Sự việc xảy ra mới đây tại tỉnh Giang Tô, Trung Quốc. Một chàng thanh niên có tên Chen Jian, 19 tuổi, đã tới đây để sống và làm việc. Tuy nhiên, vì không có hiểu biết về pháp luật, cộng với sự hiếu thắng, tò mò và không kiềm chế được ham muốn, Chen Jian đã nhận một cái kết quá đắng.

 

Theo đó, Chen Jian đã thuê một phòng trọ trong một khu tập thể để ở. Trớ trêu thay, ngay sát vách của nhà Chen Jian là một cặp vợ chồng trẻ mới cưới. Do đã ở riêng, lại thêm tình cảm vợ chồng son, cặp đôi này mỗi lần làm "chuyện ấy" thường xuyên gây ra tiếng động rất lớn, không hề kiềm chế, khiến cả xóm trọ phải kinh động.

 

kho chiu vi vo chong hang xom "yeu" qua lon tieng, chang trai da co hanh dong dai dot - 1

Cặp vợ chồng hàng xóm "yêu" quá lớn tiếng khiến chàng trai vô cùng khó chịu.

 

Trong khi đó, Chen Jian ở ngay sát căn phòng bên cạnh, thường xuyên phải hứng chịu những tiếng kêu ồn ào ấy nên vô cùng bực bội. Cộng thêm việc chàng thanh niên 19 tuổi đang đến thời gian tò mò, cuối cùng, Chen Jian đã không kiềm chế được bản thân.

 

Một buổi sáng sớm, khi Chen Jian thấy người chồng nhà hàng xóm đã ra khỏi phòng và cửa không khóa, anh liền chớp lấy thời cơ xông ngay vào nhà.

 

Khi vào trong, Chen Jian thấy người vợ đang nằm hớ hênh trên giường. Lúc này, chàng thanh niên không chịu đựng được nữa nên đã lao tới định cưỡng hiếp cô gái. Ban đầu, anh lấy tay bịt miệng cô rồi định hành sự, nhưng cô gái đã gỡ được tay anh ra rồi nói rằng mình đang có thai, không thể quan hệ, cầu xin tha cho mình. Cuối cùng, Chen Jian từ bỏ ý định cưỡng hiếp và quay sang cướp tiền.

 

Cô gái nói rằng trong nhà chỉ còn 300 nhân dân tệ (khoảng 1 triệu đồng) nên anh Chen Jian chỉ lấy 100 nhân dân tệ (khoảng 340 nghìn đồng) rồi bỏ đi.

 

kho chiu vi vo chong hang xom "yeu" qua lon tieng, chang trai da co hanh dong dai dot - 2

Chen Jian đã bị kết án tù vì những tội danh mà mình mắc phải.

 

Sau khi Chen Jian rời đi, cô gái đã ngay lập tức gọi điện cho người nhà để báo cảnh sát. Chẳng bao lâu sau, chàng thanh niên bị cảnh sát bắt giữ. Chen Jian bị tòa án kết án 10 năm tù vì tội đột nhập trái phép, cưỡng bức và chiếm đoạt tài sản.

 

Sau khi câu chuyện này được chia sẻ bởi truyền thông, nó đã nhận được sự quan tâm lớn từ dư luận và cũng nhận về rất nhiều tranh cãi. Đa số mọi người đều nói rằng, Chen Jian có tội nên phải đền tội là đúng. Tuy nhiên, nhiều người đã lên tiếng nói rằng bản án 10 năm tù của anh là quá nặng. Bởi trên thực tế, có rất nhiều tình tiết giảm nhẹ trong sự việc như Chen Jian đã không cưỡng hiếp vì biết cô gái có thai, biết cô không có tiền nên chỉ lấy 100 nhân dân tệ, coi như vẫn còn chút nhân tính.

 

(Dịch từ Sohu) (Khám phá)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật