đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Gặp cô gái mang bầu đói lả ở nhiều nơi, người Hà Nội cho tiền

Đăng ngày 12/10/2015

Cô gái da ngăm đen mang bụng bầu đi khắp phố phường ở Hà Nội và thường ngất xỉu vì đói, nhiều khách đi đường đã thương cảm, cho tiền người phụ nữ này.
Cô gái da ngăm đen mang bụng bầu đi khắp phố phường ở Hà Nội và thường ngất xỉu vì đói, nhiều khách đi đường đã thương cảm, cho tiền người phụ nữ này.
 
Một người đàn ông vừa chia sẻ lên Facebook hình ảnh người phụ nữ bị ngất, đói lả, nằm bên đường ở Hà Nội. Anh viết:
 
"Sáng nay mình đi làm, gặp một chị tự nhiên ngã chầm chậm nằm xuống đường, một cánh tay đỡ đầu nên không va chạm mạnh gì cả.
 
Một anh và một em gái đỡ chị này ngồi dậy lên vệ đường. Mình cũng giúp đỡ nhưng quan sát là chủ yếu. Mình và mọi người hỏi gì cũng không nói, thấy bụng bầu to nên mọi người thương.
 
Mỗi người dúi 50.000 đồng hay 100.000 đồng, tổng cộng được khoảng 300.000 đồng. Lúc này hỏi han thì chị ấy kể là quê Thanh Hóa, bỏ nhà đi, bố mẹ không mắng mỏ gì nhưng xấu hổ, tủi thân và tự bỏ đi, xin việc không đâu nhận vì bụng to 8 tháng rồi”.
 
Người phụ nữ "mang bầu" liên tục ngất xỉu.
 
Ngay sau đó, nhiều người chia sẻ trên mạng XH những bức ảnh rằng họ đã gặp bà bầu này ở nhiều nơi. Tất cả đều có điểm giống nhau ở chỗ bà bầu đói lả rồi kể cho mọi người về hoàn cảnh éo le của mình, sau đó được giúp đỡ. > Xem chi tiết
 
Một hình ảnh khác về người phụ nữ"mang bầu".
 
Theo nhiều ý kiến đươc chia sẻ trên mạng, người phụ nữ mang bầu này thường xuất hiện ở những nơi như: Linh Đàm, Mễ Trì, hầm Kim Liên... 
 
Long Hoàng tổng hợp





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật