đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Con gái đánh chết mẹ cướp tài sản để trả nợ

Đăng ngày 05/03/2015

Chỉ vì bị chủ nợ hối thúc mà đứa con ngỗ nghịch lại nỡ ra tay sát hại mẹ. Điều đáng nói Phin được xem là đứa con được mẹ thương yêu và quan tâm nhất nhà…
Chỉ vì bị chủ nợ hối thúc mà đứa con ngỗ nghịch lại nỡ ra tay sát hại mẹ. Điều đáng nói Phin được xem là đứa con được mẹ thương yêu và quan tâm nhất nhà…
 
Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Đồng Nai vừa tiến hành khởi tố bị can, bắt tạm giam đối tượng Nguyễn Thị Phin (57 tuổi, ngụ tại ấp Tân Bắc, xã Bình Minh, huyện Trảng Bom) về hành vi giết người và cướp tài sản.
 
Con gái đánh chết mẹ cướp tài sản để trả nợ_635610819197331335.jpg (1024×575)
Nhiều người dân tò mò đến xem vụ án mạng
 
Theo thông tin từ gia đình và một số người dân xung quanh, Phin là một đối tượng thường xuyên chơi số đề và trở thành con nợ của nhiều người.
 
Vào trưa ngày 18/2 (tức ngày 30 Tết), anh Nguyễn Văn Nghĩa đi chúc Tết của bà con nên nhờ chị gái sống cạnh bên là Phin đến trông coi người mẹ là bà Phạm Thị Xê (80 tuồi, ngụ tại xã Bình Minh, huyện Trảng Bom) đang sống chung nhà với anh Nghĩa.
 
Đến hơn 16h cùng ngày, khi anh Nghĩa về nhà thì phát hiện khóa trái cửa không thể vào trong nhà nên đã leo vào từ cửa khác vào. Khi vào phòng ngủ của mẹ, anh Nghĩa phát hiện mẹ mình đã chết với nhiều vết thương trên đầu và tay chân bị bầm tím. Đồng thời gia đình phát hiện tất cả nữ trang vòng vàng của bà Xê đã không cánh mà bay.
 
Cho rằng mẹ bị giết và cướp tài sản nên anh Nghĩa báo cơ quan chức năng để làm việc. Sau khi tiến hành khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, đến ngày 26/2, Công an tỉnh đã tiến hành bắt khẩn cấp Nguyễn Thị Phin về điều tra.
 
Quá trình điều tra ban đầu, Phin khai nhận, vào ngày 18/2, sau khi dọn dẹp và vệ sinh cá nhân cho mẹ xong, Phin đã xin mẹ tiền để trả khoản nợ lớn hơn 70 triệu đồng vì dịp tết, nhiều chủ nợ hối thúc.
 
Dù rất thương con, nhưng với số tiền quá lớn, bà Xê đã từ chối và nói không có tiền cho Phin. Biết mẹ có nhiều tài sản, lại đang kẹt nên Phin nảy sinh ý định giết mẹ rồi cướp tài sản để trả nợ.
 
Nghĩ là làm, Phin đã xuống khu vực bếp, lấy một cái chày loại thường giả hành tỏi để đánh vào đầu mẹ nhiều cái cho đến khi bà Xê nằm gục trong vũng máu. Tiếp đó, đứa con ngỗ nghịch lục tủ quần áo trong phòng ngủ của mẹ lấy tất cả vòng vàng, đô la và hơn 3 triệu tiền mặt.
 
Với số tiền cướp được, Phin đem một số vàng vòng đi bán được hơn 40 triệu đồng để trả nợ cho chị P.T.L.H và mua chiếc lắc tay. Tất cả tài sản còn lại, Phin đem cất dấu vào tủ cá nhân của mình.
 
Sau khi khám nghiệm hiện trường, cơ quan chức năng đã thu hồi lại tất cả tài sản Phin đã cướp của mẹ để phục vụ công tác điều tra. Tổng số tài sản lên đến hơn 100 triệu đồng.
 
Theo thông tin từ những người dân xung quanh, Phin là đứa con gái thứ 2 trong gia đình có 6 anh chị em. Cách đây khoảng 30 năm, Phin đã ly hôn với chồng và hiện có 2 người con trai đã lập gia đình.
 
Ngày đám tang của bà Xê diễn ra, nhiều người thấy Phin có vẻ rất bình tĩnh và không có cảm xúc với cái chết của mẹ mình. Hơn nữa, nhiều người còn thấy Phin vui vẻ nói cười và tỏ vẻ mình vô can đối với cái chết của mẹ.
 
Nhưng sự vào cuộc tích cực của lực lượng công an tỉnh Đồng Nai, kẻ sát nhân bất hiếu đành phải tra tay vào còng và nhận sự trừng phạt của pháp luật cũng như sự nguyền rủa của người đời.

(dantri)
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật