đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Clip chồng bảo vệ nhân tình khi bị vợ "bắt quả tang" gây phẫn nộ dư luận

Đăng ngày 31/07/2015

Một đoạn clip "bắt quả tang" chồng ngoại tình trong khách sạn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Người chồng kiên quyết đuổi vợ, người vợ nói chuyện lịch sự với tình nhân của chồng còn cô tình nhân vẫn bình tĩnh đối đáp là những diễn biến bất ngờ trong clip này.
Một đoạn clip "bắt quả tang" chồng ngoại tình trong khách sạn đang được chia sẻ chóng mặt trên mạng xã hội. Người chồng kiên quyết đuổi vợ, người vợ nói chuyện lịch sự với tình nhân của chồng còn cô tình nhân vẫn bình tĩnh đối đáp là những diễn biến bất ngờ trong clip này.
 
Clip vợ "bắt quả tang" chồng và tình nhân vào khách sạn gây xôn xao trên mạng xã hội.
 
Trong clip, người vợ mặc áo khoác vàng khoanh tay đi tới đi lui cạnh giường của chồng và người tình trong khách sạn. Khi người vợ nói chuyện, anh này vẫn nằm đắp chăn trên giường, nhìn vợ mình rồi bảo "Cút!". Đến lúc người vợ dùng tay túm lấy mặt của cô tình nhân thì anh chồng lập tức ngồi dậy bảo vệ người tình, đẩy vợ về phía sau và lại hét lớn: "Biến!".
 
Khi thấy vợ mình tấn công tình nhân, người chồng đã bảo vệ người tình và phản ứng kịch liệt với vợ.
 
Khi người vợ nói chỉ muốn đến đây giải quyết mọi chuyện như thế nào thôi, anh chồng vẫn đuổi vợ về: "Tao bảo mày cút!". Trong clip, có 2,3 người khác cũng đi cùng người vợ và can ngăn khi anh chồng có những động thái hung hăng với vợ mình. Mọi người liên tục bảo người chồng giữ bình tĩnh và nói chuyện đàng hoàng, thế nhưng vì vẫn còn tức giận khi bị vợ bắt quả tang, người đàn ông này vẫn rất hằn học và bảo vợ phải "cút" về. Thấy thế, một người nữ có mặt trong clip đã lên tiếng: "Dù sao bây giờ chị ấy cũng đang là vợ chính thức của anh, anh đừng nói như thế với chị ấy!".
 
Người vợ nói chồng không có quyền đuổi mình về vì đây không phải là nhà của anh ấy, người chồng lập tức đáp trả: "Tao thuê phòng này". Sau đó, người vợ yêu cầu chồng "Ra chỗ khác để tôi nói chuyện với cô ấy!". Lúc này, cô tình nhân cũng chấp nhận nói chuyện với vợ của người tình. "Anh đi ra đi, em không sao, không vấn đề gì đâu, anh biết em rồi mà", cô tình nhân nhỏ nhẹ nói với người tình của mình.
 
Tuy nhiên, người chồng vẫn không rời khỏi phòng. Khi người vợ hỏi tình nhân của chồng: "Cô là gì của anh ấy" thì cô gái này đáp:"Chị cứ hỏi một lượt đi rồi em trả lời". Người vợ bắt cô gái này phải trả lời ngay, cô vẫn bình tĩnh: "Tôi không phải trả lời chị vì tôi không biết chị là ai". Sau một hồi nói chuyện, cô tình nhân giữ bình tĩnh, không hề tỏ ra hoảng sợ, thậm chí khi biết bị quay clip, cô vẫn nói với người tình của mình: "Anh cứ để yên cho quay, càng quay lại càng tốt, em đã nói là anh biết em thế nào rồi mà, không vấn đề gì hết anh hiểu chưa, cứ làm đi, càng làm càng hay!".
 
Kết cục của vụ "bắt quả tang" này lại khiến người khác ngỡ ngàng khi người vợ quyết định cho chồng và tình nhân... tiếp tục ngủ với nhau, không giải quyết gì nữa "Không nói gì nữa, cho chúng nó ở đây với nhau, xong, tắt đèn". Trước khi bước ra khỏi phòng khách sạn, cô vợ nói câu cuối với chồng mình rằng: "Mang xe về trả tôi!".
 
Qua cách ăn mặc của các nhân vật trong clip, có thể thấy clip này được quay từ mùa đông, trời khá lạnh nên ai cũng mặc áo ấm. Hiện tại, cư dân mạng đã tìm được facebook cá nhân của cô gái người tình trong clip. Cô gái này hiện đang làm nhân viên kế toán. Qua những hình ảnh mà cô gái chia sẻ thì có thể thấy cô và người đàn ông đã có vợ trong clip đã chính thức hẹn hò, bên nhau và công khai những hình ảnh tình cảm, những chuyến du lịch cùng nhau.
 
Khi clip phát tán trên mạng xã hội, một tài khoản facebook được cho là của người chồng trong clip đã chia sẻ trạng thái tức giận và còn nói: "Tao ngoại tình thế đấy, thì sao?". Facebook này cũng đăng nhiều hình ảnh với cô nhân tình này, có vẻ như người chồng đã ly dị vợ và cùng với tình nhân chính thức công khai tình cảm.

 Theo Q.T / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật