đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chồng của hung thủ giết 3 con đẻ: "Tôi nào ngờ nó lại ác thế"

Đăng ngày 20/08/2016

Chồng của người mẹ giết 3 con ở Hà Giang đã nghẹn ngào chia sẻ về bi kịch gia đình mình.
Chồng của người mẹ giết 3 con ở Hà Giang đã nghẹn ngào chia sẻ về bi kịch gia đình mình.
 
Nghi phạm Phàn Mùi Mấy (ảnh nhỏ) và hiện trường vụ án (Ảnh: CAND)
 
Bàng hoàng nghe tin con bị sát hại
 
Vụ án mẹ giết 3 con đẻ xảy ra đêm 15/8 tại xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần khiến dư luận bàng hoàng. Người ta thường nói hổ dữ không ăn thịt con, nhưng nghi phạm của vụ án gây phẫn nộ này lại chính là Phàn Mùi Mấy (SN 1991, dân tộc Dao), mẹ ruột của các nạn nhân. 
 
Được biết, do bố mẹ Mấy mất sớm, nên từ nhỏ thị ở với chú ruột. Năm 20 tuổi, Mấy gặp và lấy anh Triệu Mềnh Chán (SN 1986, thôn Quang Minh, xã Quảng Nguyên, huyện Xín Mần, Hà Giang – chồng của nghi phạm Phàn Mùi Mấy).
5 năm ở với nhau, có 3 mặt con nhưng giữa hai vợ chồng Mấy cũng có xảy ra mâu thuẫn. Bản thân Mấy cũng không có bệnh tật gì.
 
Anh Triệu Mềnh Chán đau đớn khi chỉ trong một đêm cả 3 đứa con của mình đã qua đời. Điều không thể tin được khi kẻ ra tay cướp đi mạng sống của những những đứa trẻ bé bỏng đó lại chính là người đã từng đầu ấp tay gối với anh suốt 5 năm qua.
 
Hôm xảy ra vụ việc (ngày 15/8), anh Chán cùng mẹ đi ăn cỗ ở huyện bên nhưng Mấy không đồng ý để chồng đi và 2 người có xảy ra to tiếng.
 
Anh Triệu Mềnh Chán, bố đẻ của 3 cháu bé bị mẹ sát hại (Ảnh: Gia đình & xã hội)
 
Đang ở xa nhà, nghe hàng xóm của mình thông báo tin dữ, người chồng ngã quỵ. Đau đớn hơn khi anh Chán biết rằng người đàn bà độc ác đó lại còn đốt cả xác các con, anh Chán bật khóc nói.
 
"Vợ tôi hay ghen nào ngờ nó ác thế"
 
Trao đổi với phóng viên, anh Triệu Mềnh Chán cho biết: “Trước lúc đưa mẹ tôi đi ăn giỗ người bác ở huyện Quang Bình (tỉnh Hà Giang), vợ tôi có mắng vài câu rằng: “Nếu mày có đi thì đừng quay về ngôi nhà này nữa. Rồi lại ra ngoài gian díu với đứa nào cho mà xem”. Vì đã có quen với những lời mắng nhiếc, ghen tuông như vậy nên tôi vẫn quyết định đưa mẹ đi”.
 
“Vợ tôi hay ghen tuông vớ vấn, tôi nào ngờ nó lại ác thế”, anh Chán bật khóc.
 
Trước đó, tại cơ quan điều tra, nghi phạm Phàn Mùi Mấy đã khai rằng, vợ chồng Mấy thường xuyên xảy ra mâu thuẫn. Chiều 15/8, chồng Mấy là Triệu Mềnh Chán (30 tuổi) có đưa mẹ ruột sang xã khác ăn rằm tháng 7.
 
Tại cơ quan điều tra, nghi phạm Phàn Mùi Mấy đã khai rằng, vợ chồng Mấy thường xuyên xảy ra mâu thuẫn
 
Về đến nhà, Mấy trộn thuốc chuột vào cơm cho các con ăn rồi 4 mẹ con lên giường đi ngủ. Khoảng 21h, Mấy tỉnh dậy, thấy các con và mình không sao, liền lấy dây nhựa xiết cổ các con rồi phóng hỏa đốt nhà.
 
Cũng theo nguồn tin từ cơ quan công an, từ khi bị bắt giữ, Mấy giữ được thái độ khá bình thản, trả lời rành rọt từng câu hỏi của cán bộ điều tra. Đặc biệt, khi nghe các cán bộ phân tích những việc làm sai trái, Mấy mới có vẻ tỉnh ngộ nhưng tuyệt nhiên không rơi một giọt nước mắt.
(Webtretho)
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật