đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bị mẹ mắng trước mặt bạn, nam sinh lớp 9 nhảy lầu tự sát

Đăng ngày 28/11/2015

Bị mẹ mắng trước mặt bạn, nam sinh lớp 9 nhảy lầu tự tử
Bị mẹ mắng trước mặt bạn, nam sinh lớp 9 nhảy lầu tự tử
 
Khoảng hơn 9g sáng 28-11, ngay sau giờ tan học, một nam sinh lớp 9 tại Trường THCS Lý Tự Trọng, Gò Vấp, TP.HCM đã nhảy từ lầu 3 xuống đất.
 
Sáng 28-11, một số học sinh khối lớp 9 vẫn đến trường Trường THCS Lý Tự Trọng, Gò Vấp để học dù là thứ bảy - Ảnh: Mỹ Dung
 
Do nhảy từ độ cao khoảng 12m xuống sân trường bằng bê tông nên nam sinh này bị chấn thương rất nặng. Ngay sau đó, nam sinh được Ban giám hiệu nhà trường, lực lượng bảo vệ dân phòng gần đó đưa đến bệnh viện cấp cứu.
 
Lãnh đạo bệnh viện Gò Vấp cho biết do chấn thương nặng ở vùng mặt và hàm, nên sau khi sơ cấp cứu, nam sinh đã được chuyển lên bệnh viện tuyến trên để điều trị.
 
Theo nguồn tin, nguyên nhân xảy đến sự việc đau lòng nói trên là do mâu thuẫn giữa mẹ và con. Trước khi xảy ra sự việc, mẹ nam sinh đến trường để đón con, rồi xối xả la mắng con trước mặt bạn bè, phụ huynh xung quanh.
 
Chịu không được uất ức, nam sinh bực bội chạy một mạch lên lầu 3 - lầu cao nhất của tòa nhà phía tay trái trường học - rồi nhảy xuống đất tự tử.
 
Được biết, người mẹ la mắng con vì con chểnh mảng, học tập không tốt ở một vài môn học trong thời điểm thi học kỳ 1 sắp tới và chỉ còn hơn một học kỳ nữa là kết thúc năm học cuối cấp.
 
Lầu 3 nơi học sinh nhảy lầu tự tử - Ảnh: Hữu Khoa

(Mỹ Dung/ Tuổi trẻ)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật