đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bé trai 20 tháng bị cắn tím lưng: hai vợ chồng hiệu trưởng trường mầm non đến tận nhà xin lỗi

Đăng ngày 16/06/2016

Gia đình cậu bé 20 tháng tuổi bị cắn tím lưng khi trở về từ trường mầm non cho biết, nhà trường đã xin lỗi gia đình.
Gia đình cậu bé 20 tháng tuổi bị cắn tím lưng khi trở về từ trường mầm non cho biết, nhà trường đã xin lỗi gia đình.

Liên quan tới sự việc trên, sáng ngày 15/6, chị Nguyễn T. H. (mẹ của bé trai Vũ Đ. M.) cho biết: “Tối ngày 14/6, bà Vũ Thị Định – Hiệu trưởng, trường mầm non Đồng Hồ Tích Tắc cùng với chồng đến gia đình xin lỗi về việc để cho con tôi có nhiều vết thương trên người khi ở trường”.
 
Bà Định cũng bày tỏ: “Sự việc xảy ra ngoài mong muốn, và mong phía gia đình thông cảm cho nhà trường. Đồng thời, bà Định cũng cho rằng, sau sự việc này sẽ rút kinh nghiệm và thắt chặt công tác quản lý tốt hơn”.
 
Bé trai bị cắn tím lưng ở trường mầm non. (Ảnh: Người đưa tin)

Về phía bà Vũ Thị Định – Hiệu trưởng, trường mầm non Đồng Hồ Tích Tắc cho biết: “Sau khi sự việc xảy ra, nhà trường đã đến gia đình để xin lỗi và mong gia đình thông cảm cho nhà trường”.
 
Bà Định thông tin thêm: “Tôi cũng đã yêu cầu các cô giáo đứng lớp viết bản kiểm điểm, và sẽ có những hình thức kỷ luật đối với những cô giáo này. Đồng thời, bản thân nhà trường cũng sẽ nghiêm túc kiểm điểm rút kinh nghiệm”.
 
Trước việc vị hiệu trưởng trường mầm non đến tận nhà xin lỗi, chị T. H cho hay: “Tôi không muốn làm to chuyện, làm ảnh hưởng đến hoạt động của nhà trường, tuy nhiên do con tôi bị không phải lần đầu. Mong rằng nhà trường sẽ có hình thức kỷ luật đối với từng cá nhân giáo viên để nhà trường rút kinh nghiệm và hoạt động tốt hơn”.
 
Chị H chia sẻ: “Đây không phải là lần đầu tiên con tôi bị như vậy, trước đó, cũng đã từng xảy ra và tôi đã nhiều lần ý kiến với nhà trường, lần này thấy cháu bị tổn thương nhiều, thương con nên tôi mới bức xúc”.
 
Trước đó, theo phản ánh của chị Nguyễn Thị H. (mẹ cháu bé): “Vì công việc bận rộn nên mình cho bé tới lớp khi mới 11 tháng tuổi. Từ khi đi học trên người con thường xuất hiện những vết lằn của roi, những vết cắn bầm tím”.
 
Sau khi phát hiện những vết bầm tím của con, chị H đã có trao đổi với nhà trường nhưng cô giáo chỉ nói đã cố gắng hết sức rồi.
 
Trước thái độ của các cô giáo, gia đình chị H đã yêu cầu phía nhà trường phải có trách nhiệm trước tình trạng tổn thương của con mình.
 
Nguồn: An Nhiên(Tổng Hợp)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật