đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thầy giáo dẫn trò vào WC làm bậy nhận 4 năm tù

Đăng ngày 04/07/2015

Nhiều lần dụ dỗ nữ sinh lớp 10 vào nhà vệ sinh để "đổi điểm", nhưng khi ra tòa thầy giáo cho rằng nữ sinh này tự nguyện
Nhiều lần dụ dỗ nữ sinh lớp 10 vào nhà vệ sinh để "đổi điểm", nhưng khi ra tòa thầy giáo cho rằng nữ sinh này tự nguyện
 
Ngày 25/9, TAND TP.Cần Thơ mở phiên tòa phúc thẩm đối với bị cáo Đặng Văn Hoàng (nguyên giáo viên môn Công nghệ một trường THPT tại quận Ô Môn, TP.Cần Thơ) về hành vi Cưỡng dâm.
 
Theo cáo trạng, lợi dụng 1 nữ sinh lớp 10 bị điểm kém môn Công nghệ do Hoàng đứng lớp, bị cáo này gạ gẫm “đổi tình” lấy điểm cao. Lo sợ ảnh hưởng đến kết quả học tập, nữ sinh này đã 2 lần theo lời Hoàng vào nhà vệ sinh của trường.
 
Lần thứ nhất, anh ta có hành vi sờ soạng và ôm hôn nữ sinh. Lần thứ 2, cũng tại nhà vệ sinh, Hoàng có hành vi cưỡng bức, chiếm đoạt học trò. Khi thỏa mãn dục vọng, anh ta sửa bài kiểm tra môn Công nghệ của nữ sinh từ 3 điểm thành 8. Bài kiểm trả 45 phút, nữ sinh được 9 điểm nhưng bị Hoàng trừ 3 điểm vì hành vi quay cóp, nhưng khi vào sổ thì vẫn giữ điểm 9.
 
Sau đó, nữ sinh viết bản tường trình về việc bị thầy giáo dụ dỗ, quan hệ tình dục để nâng điểm và gửi cho Hoàng một bản photo. Sự việc được gia đình phát hiện nên trình báo với cơ quan công an. Khi chuyện xấu bị phát giác, Hoàng chối tội và cho rằng không có chuyện gạ tình đổi điểm mà nữ sinh tự nguyện “quan hệ”.
 
Thầy giáo đưa nữ sinh vào WC làm bậy
 
 
Ảnh minh hoạ

Hết giờ học, thầy Đặng dụ nữ sinh lớp 10 vào nhà vệ sinh để ‘xem điểm’ môn công nghệ rồi cùng làm ‘chuyện người lớn’.
 
Hoàng cũng khắc phục hậu quả bằng cách bồi thường cho gia đình nạn nhân 70 triệu đồng. Đồng thời, yêu cầu gia đình bị hại rút đơn tố cáo, bãi nại vì 2 bên đã thỏa thuận thống nhất bồi thường.
 
Cuối tháng 7/2014, TAND quận Ô Môn đã đưa vụ án ra xét xử và tuyên phạt thầy giáo này 2 năm tù, nhưng cho hưởng án treo về tội Cưỡng dâm. Tuy nhiên, VKSND quận Ô Môn có kháng nghị theo hướng tăng hình phạt vì bản án cấp sơ thẩm là quá nhẹ.
 
Tại phiên tòa phúc thẩm ngày 25/9, Hoàng vẫn quanh co chối tội. Tòa nhận định bị cáo không thừa nhận hành vi, luôn chối tội, chủ yếu đổ lỗi cho bị hại và có thái độ thách thức HĐXX. Hành vi của bị cáo không chỉ gây xôn xao dư luận mà còn làm xấu đi hình ảnh tôn nghiêm của người thầy trong xã hội.
 
Sau giờ nghị án, HĐXX đã tuyên tăng mức án từ 2 năm tù (hưởng án treo) lên 4 năm tù giam đối với thầy giáo này.
 
Nguồn: Baodatviet.vn





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật