đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tai họa từ ảnh và clip...nóng

Đăng ngày 01/12/2015

Trong nhiều vụ án cưỡng đoạt tài sản, hung thủ và nạn nhân đều là những đôi trai gái một thời mặn nồng, sau đó biến thành "kẻ thù" không đội trời chung.
Trong nhiều vụ án cưỡng đoạt tài sản, hung thủ và nạn nhân đều là những đôi trai gái một thời mặn nồng, sau đó biến thành "kẻ thù" không đội trời chung.
 
Đó là những vụ án dùng ảnh, clip “nóng” tống tiền mà nạn nhân bao giờ cũng là những cô gái nhẹ dạ, cả tin.
 
Kỷ niệm và… tai họa
 
Nói về vụ đe dọa tung clip quay cảnh quan hệ giữa đôi trai gái để tống tiền ở quận Phú Nhuận (TP HCM), một cán bộ điều tra cho biết, khi trình bày lời khai với cơ quan điều tra, cô gái – nạn nhân – cho rằng, ngày còn “mặn nồng yêu nhau”, chàng trai lấy điện thoại di động quay lại cảnh ấy để… làm kỷ niệm. 
 
Võ Thanh Nhân bị bắt khi dùng ảnh “nóng” tống tiền người từng sống như vợ chồng với ​anh ta.
 
Tin tưởng người yêu và cho rằng, dù sao đi nữa anh ấy cũng sẽ là chồng mình nên cô gái đồng ý. Nhưng thời gian đã trả lời cho câu chuyện tình của họ: Tan vỡ – đường ai nấy đi.
 
Rồi bỗng dưng một hôm, cô gái nhận được lời đe dọa từ chàng trai ngày ấy: “Hãy đưa cho tao 20 triệu đồng, nếu không clip kỷ niệm ngày xưa sẽ lên mạng Internet…”.
 
Bấn loạn với những lời đe dọa và sặc mùi “côn đồ” liên tục tuôn ra từ chàng trai ngày ấy, cô gái chỉ còn biết âm thầm nhờ đến các anh công an.
 
Khi vụ án được khám phá, vị điều tra viên cho biết: “Cô gái khóc nức nở, vì cái clip ngày xưa cô cho là kỷ niệm giờ biến thành tai họa. Ngay cả khi đối tượng đe dọa tống tiền đã bị bắt, cô gái vẫn chưa hết ám ảnh … Cô vẫn sợ, biết đâu clip đã được in, sao ra nhiều bản khác… và một ngày nào đó khi cô đang hạnh phúc bên gia đình thì tai họa lại ập đến”.
 
Dứt lời về câu chuyện của mình, vị điều tra viên thở dài: “Tuổi trẻ bây giờ nhiều đứa bồng bột quá, liều lĩnh quá, mà cũng có thể nói là chúng ‘yêu’ quá sớm nên không lường hết tai họa sau này”.
 
Hậu quả kiểu… tự sướng
 
Vụ án vừa xảy là bằng chứng cụ thể nhất cho câu chuyện tình có quan hệ trước hôn nhân và “tự sướng” bằng cách tự quay clip.
 
Ngày 19/11, Cơ quan điều tra Công an thị xã Bến Cát (Bình Dương) đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can để điều tra về vụ dùng clip quay cảnh quan hệ tình dục để tống tiền.
 
Hồ sơ vụ án thể hiện, vào lúc 17h30 ngày 14/11, tại khu phố 4, phường Mỹ Phước, thị xã Bến Cát, Hồ Cẩm Bẩu (25 tuổi, thị xã Bến Cát) đe dọa chị Thanh (25 tuổi, quê Đắk Nông, là công nhân tại Bình Dương), buộc nạn nhân đưa 4 triệu đồng để lấy lại đoạn clip cảnh nóng. Nếu không đưa tiền, Bẩu sẽ tán phát lên mạng Internet.
 
Chị Thanh sau đó đã nhờ công an can thiệp. Trong lúc nhận tiền, Bẩu bị Công an thị xã Bến Cát bắt quả tang.
 
 
Tang vật vụ cưỡng đoạt tài sản.
 
Mới đây, PC45 Công an TP HCM đã phá vụ dùng ảnh “nóng” tống tiền người yêu cũ. Hung thủ bị bắt quả tang khi đang nhận tiền tại một quán cà phê.
 
Đó là Võ Thanh Nhân (22 tuổi, ngụ quận 4, TP HCM) bị bắt vào chiều 3/11. Nhân và chị Loan (21 tuổi) yêu và sống như vợ chồng tại nhà trọ ở quận 7. Năm 2014, họ chia tay, chị Loan về quê. Bỗng tháng 10/2015, Nhân dùng hình ảnh “nóng” của chị này đe dọa đòi 36 triệu đồng.
 
Bác sĩ tâm lý Nguyễn Thanh Bảo phân tích: “Các cô gái là nạn nhân của những kẻ côn đồ trong tình yêu, do vậy, họ cần có kiến thức cơ bản về tình yêu trước hôn nhân. Hiện nay, các trung tâm tư vấn, kiến thức về tình yêu có thể nói là rất nhiều và rất dễ tìm hiểu, học hỏi… nhằm trang bị cho mình có bản lĩnh cũng như cách đối phó các tình huống bị cám dỗ. 
 
Cần cẩn trọng đề phòng bị quay, chụp cảnh nóng và tránh hậu quả. Tốt nhất là yêu trong sáng, lành mạnh, đừng tự quay, chụp mà hậu quả sau này chẳng biết lường”.
 
* Tên nạn nhân đã thay đổi.
 
Nguồn: zing.vn
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật