đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Khởi tố kẻ dùng dao dâm chết vợ cũ rồi tự sát

Đăng ngày 24/11/2015

Đến nhà bố mẹ vợ để hàn gắn lại tình cảm nhưng bất thành, Tú dùng dao thủ sẵn đâm chết chị Hiền rồi tự tử nhưng được người dân cứu kịp.
Đến nhà bố mẹ vợ để hàn gắn lại tình cảm nhưng bất thành, Tú dùng dao thủ sẵn đâm chết chị Hiền rồi tự tử nhưng được người dân cứu kịp.

Thượng tá Cao Ánh Hồng - Phó trưởng phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (PC 45) Công an Nghệ An cho biết, đơn vị đã ra quyết định khởi tố, bắt giam 4 tháng Huỳnh Trung Tú (26 tuổi, ở huyện Quỳ Hợp) về hành vi Giết người. Tú xuất viện ngày hôm qua, sau thời gian điều trị vết đâm thấu ngực do chính anh ta gây ra.
 
Theo kết quả điều tra, ngày 7/10, Tú đến nhà vợ cũ là chị Tăng Thị Hiền (20 tuổi) ở xã Nghĩa Sơn, huyện Nghĩa Đàn để đón con về chơi và hàn gắn lại tình cảm. Tuy nhiên, chị này từ chối và đuổi anh ta ra khỏi nhà. Giữa hai bên xảy ra mâu thuẫn, giằng co.
 
Huỳnh Trung Tú khi đang nằm điều trị tại bệnh viện. Ảnh: H.Yến.

Bực tức, Tú bất ngờ rút dao gọt hoa quả thủ sẵn trong người đâm liên tiếp vào người vợ cũ khiến nạn nhân gục tại chỗ. Gây án xong, người đàn ông 26 tuổi này quay lại tự đâm thấu ngực mình tự sát.   
 
Cả hai người sau đó được đưa đi cấp cứu. Chị Hiền tử vong còn nghi phạm được cứu sống.
 
Ngôi nhà nơi xảy ra án mạng. Ảnh: HP.

Chính quyền địa phương cho biết, vợ chồng Tú kết hôn với nhau hơn một năm trước, có con trai 8 tháng. Cách đây hai tháng, do những bất đồng trong cuộc sống nên 2 người đưa nhau ra tòa ly hôn.
 
Sau đó, thiếu phụ này mang con về nhà bố mẹ đẻ sinh sống thì xảy ra chuyện.
 
Phạm Hòa(zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật