đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Hai anh em cùng nhau hại đời bé gái 15 tuổi

Đăng ngày 03/09/2015

Thấy anh em Nhân hiền lành nên bà Hoa rủ về sống chung phòng để giảm bớt tiền nhà trọ. Nhân lúc bà này đi vắng, hai anh em Nhân đã dụ dỗ con gái bà Hoa làm "chuyện người lớn".
Thấy anh em Nhân hiền lành nên bà Hoa rủ về sống chung phòng để giảm bớt tiền nhà trọ. Nhân lúc bà này đi vắng, hai anh em Nhân đã dụ dỗ con gái bà Hoa làm "chuyện người lớn".
 
Cơ quan cảnh sát điều tra công an quận 7 đang tạm giữ hai anh em ruột Huỳnh Ngọc Nhân (28 tuổi) và Huỳnh Đinh Nghĩa (19 tuổi, quê Gia Lai) để điều tra về hành vi Giao cấu với trẻ em.
 
Theo kết qua điều tra, bà Hoa (46 tuổi, ở quận Tân Phú) có quen biết với hai anh em Nhân từ hồi còn ở trọ tại quận 4. Sau đó, bà Hoa cùng con gái tên Mai (15 tuổi) chuyển đến thuê phòng tại khu nhà trọ trên đường Phạm Hữu Lầu (phường Phú Mỹ, quận 7).
 
Khoảng đầu tháng 1, bà Hoa gặp lại hai anh em Nhân. Thấy hai chàng trai đang tìm nhà trọ nên bà giới thiệu về khu xóm trọ nơi mình ở để sống cùng cho vui. Tại đây, hai anh em này thuê phòng sát bên cạnh phòng của bà.
 
Thấy hai anh em Nhân tính tình hòa đồng nên chỉ một tháng sau bà đồng ý cho họ chuyển sang ở chung phòng để giảm bớt tiền nhà trọ. Theo đó, hai mẹ con bà ngủ trên gác, còn anh em Nhân ngủ ở dưới nhà.
 
Mai đang ở độ tuổi dậy thì, dáng phổng phao nên anh em Nhân nảy sinh ý đồ xấu với thiếu nữ. Nửa đêm một ngày đầu tháng 3, nhân lúc mọi người đi vắng chỉ còn một mình Nhân và Mai ở nhà, thanh niên này đã lẻn lên gác dụ dỗ quan hệ tình dục với Mai. Đến sáng cùng ngày, Nhân tiếp tục rủ Mai làm “chuyện người lớn” với mình thêm một lần nữa.
 
 
Sau khi quan hệ với Mai, Nhân kể với em trai rồi cả hai cùng chuyển nhà trọ sang quận 8 ở và cắt đứt liên lạc với Mai. Tuy nhiên, Nghĩa vẫn tìm cách liên lạc với Mai. 
 
Biết Mai dễ dàng dụ dỗ nên Nghĩa bắt đầu buông lời ngon ngọt để tán tỉnh. Chỉ trong một thời gian ngắn từ tháng 4 đến tháng 5, Nghĩa thường xuyên chở Mai đến một khách sạn trên đường số 1 (phường Phú Mỹ, quận 7) để quan hệ tình dục.
 
Thấy con gái gần đây có nhiều biểu hiện bất thường bên bà Hoa tra hỏi thì tá hỏa khi biết con gái mình đã bị anh em Nhân hại đời. Cuối tháng 8, bà Hoa dẫn con gái đến cơ quan công an tố cáo hành vi của hai anh em họ.
 
Nhận được đơn tố cáo, Công an quận 7 mời hai anh em Nhân đến làm việc. Tại đây, cả hai đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình nên bị cơ quan công an tạm giữ để lập hồ sơ xử lý theo đúng quy định của pháp luật.
 
* Tên nạn nhân và người thân đã thay đổi.
 
Theo Thiên Long/Công an TP HCM





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật