đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Giết chết bạn gái vì xúc phạm học thấp

Đăng ngày 03/03/2015

Tại cơ quan công an, bước đầu Tùng khai nhận do trong buổi họp lớp đầu xuân, trong khi có đông đủ bạn bè, nhưng K nói những lời lẽ hạ thấp “học thấp mà lăng nhăng, tình cảm như chó gặm” nên mới ra tay sát hại bạn gái.
Tại cơ quan công an, bước đầu Tùng khai nhận do trong buổi họp lớp đầu xuân, trong khi có đông đủ bạn bè, nhưng K nói những lời lẽ hạ thấp “học thấp mà lăng nhăng, tình cảm như chó gặm” nên mới ra tay sát hại bạn gái.
 
Ngày 3/3, liên quan đến cái chết của nữ sinh ở trong rừng, Công an tỉnh Bình Định vừa bắt khẩn cấp đối tượng Đào Duy Tùng (19 tuổi, trú tại thôn Nam Tượng 1, xã Nhơn Tân, thị xã An Nhơn, tỉnh Bình Định), đang học tại một trường nghề ở TP Hồ Chí Minh, khi y đang ở tại một quán nước mía ở phường 3, quận Gò Vấp (TP Hồ Chí Minh) để làm rõ hành vi giết người.
 
Tùng là nghi can giết chết chị Phan Thúy K. (19 tuổi, ở thôn Tân Lộc, xã Nhơn Lộc, thị xã An Nhơn, Bình Định), sinh viên năm nhất Trường ĐH Giao thông vận tải TP Hồ Chí Minh.
 
Giết chết bạn gái vì xúc phạm học thấp_635610135073002537.jpg (449×513)
Đối tượng Đào Duy Tùng - nghi can giết chết chị K (ảnh báo ANTĐ)
 
Bước đầu tại cơ quan Tùng khai: Do trong ngày họp lớp đầu năm có đông đủ bàn bè, Kiều có nói “học thấp mà lăng nhăng, tình cảm chó gặm”. Cho rằng K miệt thị, hạ thấp mình nên Tùng nảy ý định trả thù. Sau đó, Tùng lấy con dao nhọn gọt trái cây giấu trong người rồi rủ K đi chơi. Tùng đèo K vào rẫy bạch đàn ngồi nói chuyện rồi tra tay sát hại. Bị nạn nhân chống cự quyết liệt nên Tùng càng đâm nhiều nhát dao khiến chị K tử vong.
 
Sau khi gây án, Tùng về nhà và đến đêm 28/2, khi biết gia đình nạn nhân phát hiện thi thể nạn nhân, Tùng đi xe máy vào TP HCM lẩn trốn. Đồng thời, Tùng nhắn tin cho một người bạn của nạn nhân nhờ người nhà đến nhận xác K. Sau 3 ngày lẩn trốn, Tùng đã bị cơ quan công an bắt đưa về Bình Định phục vụ công tác điều tra.
 
Giết chết bạn gái vì xúc phạm học thấp 1_635610135072377546.jpg (487×403)
3 ngày sau khi mất tích, thi thể chị K được người dân địa phương phát hiện ở rẫy bạch đàn 
 
Như Dân trí đã thông tin, khoảng 9h sáng 28/2 thi thể chị K được người dân địa phương phát hiện trong rẫy bạch đàn thuộc thôn Thọ Tân Bắc (xã Nhơn Tân) trong thời kỳ đang bị phân hủy.
 
Kết quả khám nghiệm tử thi của Công an tỉnh Bình Định xác định: chị K có nhiều vết thương trên người, trong đó có 6 vết thương ở vùng ngực đều xuyên qua lồng ngực. Nguyên nhân dẫn đến tử vong là do thủng phổi gây tràn dịch màn phổi, suy hô hấp.

(dantri)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật