đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Định đưa cháu đi nhà trẻ nhưng lại quên, ông bà khiến cháu chết tức tưởi trong ô tô

Đăng ngày 06/07/2018

Định bụng sẽ đưa cháu tới nhà giữ trẻ nhưng nào ngờ, ông bà lại lái xe thẳng tới nơi làm việc, bỏ quên cháu mình ở ghế sau ô tô.

Định bụng sẽ đưa cháu tới nhà giữ trẻ nhưng nào ngờ, ông bà lại lái xe thẳng tới nơi làm việc, bỏ quên cháu mình ở ghế sau ô tô.

 

Sự việc xảy ra vào hôm 4/7 vừa qua tại huyện Uiryeong, tỉnh Gyeongsang Nam, Hàn Quốc. Một đứa trẻ 3 tuổi đã bị chết tức tưởi trong xe ô tô gia đình sau khi bị ông bà bỏ quên.

 

Theo đó, đứa trẻ này đã sống chung với ông bà vì bố mẹ bận đi làm xa. Vào sáng hôm xảy ra sự việc, hai người ông bà này đã đặt cháu vào xe ô tô, định bụng sẽ đưa cháu tới một trung tâm giữ trẻ ban ngày trong huyện Uiryeong. Tuy nhiên, không hiểu lý do gì mà cả hai cùng đãng trí, khiến cho tai nạn thương tâm đã xảy ra.

 

Thay vì đưa cháu tới nhà trẻ, hai ông bà đã lái xe thẳng tới nơi làm việc mà quên mất sự xuất hiện của đứa cháu ở ghế sau xe. Sau đó, họ đi làm và bỏ quên đứa trẻ trong xe ô tô.

 

dinh dua chau di nha tre nhung lai quen, ong ba khien chau chet tuc tuoi trong o to - 1

Đứa trẻ 3 tuổi tử vong thương tâm vì bị ông bà bỏ quên trên xe ô tô.

 

Tới khoảng 1h30 phút chiều, khi ra xe để chuẩn bị đi ăn trưa, hai ông bà mới hốt hoảng phát hiện đứa cháu 3 tuổi của mình đang nằm bất động trong xe. Họ đã ngay lập tức gọi xe cấp cứu để đưa cháu vào bệnh viện, tuy nhiên, mọi chuyện đã quá muộn. Đứa trẻ đã qua đời sau khi bị bỏ quên trên ô tô hơn 4h đồng hồ.

 

Theo kết quả khám nghiệm tử thi, nguyên nhân tử vong của đứa trẻ là do bị ngạt thở. Theo phòng Quản lý khí tượng Hàn Quốc, nhiệt độ ngoài trời hôm đó tại tỉnh Gyeongsang Nam là khoảng 33 độ C. Tuy nhiên, do hiện tượng "hiệu ứng nhà kính", nhiệt độ bên trong xe ô tô còn cao hơn rất nhiều, có thể đạt gần 50 độ C. Cộng với việc chiếc xe bị đóng kín cửa nên rất bí, đã vượt quá giới hạn chịu đựng của một đứa trẻ.

 

Khai nhận với cảnh sát địa phương, hai ông bà này đã nói rằng, hôm đó họ bị phân tâm vì có một cuộc họp hội đồng quản trị vô cùng quan trọng. Họ không hề cố ý và cũng hết sức đau lòng, hối hận khi khiến cháu mình qua đời. Hiện tại, họ đang phải đối mặt với cáo buộc tội ngộ sát. Cảnh sát Hàn Quốc vẫn đang tiếp tục điều tra sự việc.

 

(Dịch từ Asiaone)






Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật