đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Đâm chết bà chủ quán cháo sau 4 ngày được nhận vào làm

Đăng ngày 27/04/2015

Vào làm được 4 ngày Quý đã đòi bà H. trả tiền công. Sau khi bà H. không trả và buông lời thách thức, Quý đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
Vào làm được 4 ngày Quý đã đòi bà H. trả tiền công. Sau khi bà H. không trả và buông lời thách thức, Quý đã dùng dao đâm nhiều nhát khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.

Ngày 23/4, Tòa phúc thẩm TAND Tối cao tại TP.HCM đã đưa ra xét xử phúc thẩm và tuyên  án “Tử hình” đối với bị cáo Vòng Sin Quý 22 tuổi, ngụ huyện Tân Phú, Đồng Nai. Trước đó trong phiên xử sơ thẩm, TAND tỉnh Đồng Nai cũng đã tuyên Quý mức án này.
 
Theo cáo trạng, Quý và Vũ T. G. (16 tuổi tại thời điểm gây án) có quan hệ tình cảm với nhau, tuy nhiên cả hai đều không có nghề nghiệp nên thường bỏ đi lang thang. Ngày 16/6/2013 Quý và G. được một chủ quán cháo tên H. tại huyện Long Thành, Đồng Nai nhận vào làm việc.
 
Bốn ngày sau đó Quý xin phép đi khám bệnh nhưng quên mang sổ hộ nghèo nên quay lại lấy. Lúc này chỉ có bà H. ở nhà nên Quý hỏi tiền công. Nghe vậy bà H. không đồng ý trả, vì cho rằng mình đã có công cưu mang vợ chồng Quý.
 
Quý tại phiên xử ngày 23/4.
 
Được trả lời vậy nên Quý bực tức đưa mắt nhìn con dao trên bàn. Lúc này bà H. thấy vậy nên cũng buông lời thách thức Quý. Ngay sau đó Quý chụp con dao và đẩy ngà bà H. rồi đâm liên tiếp vào ngực và bụng khiến nạn nhân tử vong tại chỗ.
 
Sau khi gây án Quý tháo hai chiếc nhẫn vàng trên tay nạn nhân và lấy chiếc xe máy rồi rủ G. chạy trốn. Tới ngày 30/8 thì Quý bị lực lượng công an bắt giữ.
 
Trong quá trình điều tra, Quý tiếp tục khai nhận vào các ngày 26/5 và 2/6/2013 Quý và G. đã cùng nhau gây ra hai vụ cướp tài sản khác (xe máy và điện thoại).
 
Trước hành vi của Quý, HĐXX sơ thẩm đã tuyên phạt mức án “Tử hình” về tội “Giết người”, 10 năm tù về tội “Cướp tài sản”. Bên cạnh đó bị cáo G. cũng bị tuyên phạt 4 năm tù về tội “Cướp tài sản”.

(Infonet)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật