đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Bé trai 5 tuổi tử vong bất thường trong ô tô hàng xóm

Đăng ngày 29/11/2015


Phát hiện con trai 5 tuổi bất tỉnh trong ô tô trong tình trạng không quần áo, hậu môn chảy máu, người nhà tức tốc đưa bé vào viện nhưng bé không qua khỏi. Bác sĩ nghi vấn bé bị cưỡng bức tình dục
 
Chiều 28/11, Bệnh viện nhi đồng Đồng Nai cho biết bé Nguyễn Đức B. (5 tuổi, ngụ xã Thiện Tân, H.Vĩnh Cửu, Đồng Nai) đã tử vong do ngạt khí khi ở trong ô tô. 
 
Trước đó, vào khoảng 14h cùng ngày, bé trai được gia đình đưa vào bệnh viện Đa khoa Thống Nhất cấp cứu trong tình trạng nguy kịch do thiếu oxy não quá lâu, người hôn mê, tím tái toàn thân. Sau đó, bé được chuyển lên bệnh viện Nhi đồng Đồng Nai để tiếp tục điều trị. Tuy nhiên, đến 15 giờ thì cháu B. đã tử vong.
 
 
Tại bệnh viện Nhi Đồng Nai, cơ quan chức năng tiến hành khám nghiệm tử thi. 
Theo bà Trần Thị Tuyền (mẹ của cháu B.), vào khoảng 14h, cháu B. được người nhà phát hiện nằm bất tỉnh trên ô tô của ông H. Chiếc xe đang đậu gần một xưởng gỗ đóng trên địa bàn xã Hố Nai 3, huyện Trảng Bom. Khi mang ra khỏi xe, bé vẫn trong tình trạng không mặc quần áo, hậu môn bị rỉ máu, hai chân bầm tím.
 
 
Chị Trần Thị Tuyền - Ảnh: Pháp Luật TP.HCM

"Trưa nay, không thấy con ở chỗ làm nên hai vợ chồng chia nhau đi tìm. Khi đến gần chiếc ô tô của ông H. thì ông này nhanh chóng chạy về mở cửa xe, bế con tôi ra trong tình trạng bất tỉnh", chị Tuyền chia sẻ.
 
Chồng chị Tuyền là anh Nguyễn Văn Vũ cho biết: "Tôi hỏi ông H. thì ông trả lời là cháu tự mở cửa trèo lên xe. Chiếc ô tô này không khóa cửa, có thể bé vào xe chơi tự đóng cửa lại nhưng không biết cách mở để thoát ra và bị ngạt". Tuy nhiên, theo anh Vũ đánh giá, xe ô tô cao nên trẻ nhỏ mới 5 tuổi không thể tự mở cửa vào được.
 
Anh Vũ cho biết thêm, khi đưa cháu lên bệnh viện Đa khoa Thống Nhất cấp cứu thì các bác sĩ nói nghi vấn cháu bị cưỡng bức, gia đình liền báo với công an, trình bày vụ việc. 
 
Nhận tin báo, cơ quan công an đã tiến hành mời ông H. (khoảng hơn 30 tuổi) được cho là có liên quan đến vụ việc của cháu B. để lấy lời khai.
 
Đến 21h cùng ngày, công an huyện Trảng Bom và cơ quan CSĐT Công an tỉnh Đồng Nai vẫn đang phối hợp tiến hành khám nghiệm tử thi để điều tra, làm rõ nguyên nhân dẫn đến cái chết của cháu B.
 
 Theo Hương Thu / Trí Thức Trẻ
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật