đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Giải pháp cho “bài toán” bảo vệ sức khỏe chủ động trong sự kiện “Doanh nhân và Ngày hội Khỏe – Đẹp”

Đăng ngày 26/11/2019

Vào ngày 23/11/2019 vừa qua, sự kiện “Doanh nhân và Ngày hội Khoẻ - Đẹp” đã diễn ra thành công rực rỡ tại Adora Luxury, 198 Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận.

Vào ngày 23/11/2019 vừa qua, sự kiện “Doanh nhân và Ngày hội Khoẻ - Đẹp” đã diễn ra thành công rực rỡ tại Adora Luxury, 198 Hoàng Văn Thụ, Phú Nhuận. 

 


Sự kiện “Doanh nhân và Ngày hội Khỏe – Đẹp” do Công ty World Heathcare Service (WHS) tổ chức với sự đồng hành của Mạng lưới Nữ lãnh đạo Quốc tế (WLIN), Tạp chí Phong Cách Doanh Nhân (Business Style), Ứng dụng Mobile App VIP Card -Wservice, Thương hiệu Women Beauty Cosmetic (WB) nhằm mục đích nâng cao nhận thức về tầm quan trọng của sức khỏe chủ động, chia sẻ những kiến thức về việc áp dụng những giải pháp và công nghệ tiên tiến trong việc chăm sóc sức khoẻ… Với những ý nghĩa trên, chương trình đã thu hút sự góp mặt của hơn 400 doanh nhân, nữ lãnh đạo – Những người quan tâm đến sức khoẻ của bản thân và gia đình. Đặc biệt có sự xuất hiện của các chuyên gia trong lĩnh vực chăm sóc sức khoẻ hàng đầu tại Việt Nam.

 


Có thể thấy rằng, đi cùng với sự phát triển nhanh chóng của kinh tế - xã hội, xu hướng gia tăng của các bệnh ung thư và bệnh mạn tính rất đáng báo động. Làm thế nào để chủ động phòng ngừa, kiểm soát bệnh tật, bảo vệ sức khỏe cho bản thân và cả gia đình là băn khoăn, trăn trở chung của rất nhiều người. 

 


Thấu hiểu được điều đó, WHS đã cùng với Phòng khám Đa khoa Saigon Healthcare mang đến sự kiện cơ hội khám và tư vấn sức khoẻ miễn phí với những câu hỏi thường gặp về những dấu hiệu bệnh lý dễ bị bỏ qua cho khách mời. Đặc biệt, khách tham dự còn được đo canxi và máy đo sẽ giúp phát hiện, đánh giá chính xác tình trạng các bệnh xương khớp. Từ đó, bác sĩ sẽ đưa ra những lời khuyên thiết thực trong việc chăm sóc sức khỏe, nâng cao hiệu quả điều trị bệnh và cải thiện chức năng vận động của cơ thể. Là một trong những phòng khám hàng đầu tại Việt Nam, Đa khoa Saigon Healthcare cũng đã mang đến những giải pháp thiết thực trong việc bảo vệ sức khỏe chủ động, giới thiệu cho các khách mời trong sự kiện các gói dịch vụ khám sức khỏe cho bản thân và gia đình với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

 


Ngoài ra. với nội dung chủ đề sự kiện hướng đến việc xây dựng một cộng đồng khỏe – đẹp, Thương hiệu Kangaroo đã mang đến cho sự kiện rất nhiều sản phẩm chăm sóc sức khỏe, trong đó nổi bật là máy lọc nước Hydrogen. Đây là sản phẩm mới đến từ Kangaroo giúp lọc sạch tạp chất, vi khuẩn gây bệnh, chất hữu cơ hòa tan, muối kim loại nặng… Không dừng lại ở đó, máy lọc nước Hydrogen còn hỗ trợ trong việc cân bằng isotonic (Ca2+, Mg2+, K+…) trong nước, bù nước nhanh, trung hòa và loại bỏ các tác nhân ô xi hóa mạnh và các gốc tự do. Với những tính năng ưu việt trên, máy lọc nước Hydrogen sẽ là giải pháp tối ưu cho mỗi gia đình để vừa nguồn nước sạch và đảm bảo sức khỏe cho các thành viên.

 


Một trong những điểm nhấn giúp chương trình thu hút sự quan tâm đông đảo của cộng đồng phải kể đến tọa đàm “Phòng chống ung thư và bệnh mạn tính chủ động” với sự góp mặt của các diễn giả bao gồm Nhà giáo nhân dân, Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Lê Quý Phượng - Chủ tịch Hội Khoa học Thể dục Thể thao Việt Nam; Thầy thuốc Nhân dân, Giáo sư, Tiến sĩ, Bác sĩ Nguyễn Đức Công - Phó Chủ tịch Hội Nội khoa Việt Nam; Tiến sĩ Bác sĩ Đoàn Văn Huyền - Đại học Illinois - Hoa Kỳ; Tiến sĩ Ngành hoá sinh Đoàn Văn Tuấn – Tốt nghiệp Đại học YONSEI – Hàn Quốc; Ms Dalia Nguyễn Thùy Dương – Giám đốc Quản lý Danh mục Đầu tư CapitaLand cùng Á hậu Quý bà Thế giới Nguyễn Thu Hương – Á hậu Quý bà Thế giới, TGĐ Nam Hương Media & Event.   

 

Tại tọa đàm, các diễn giả đã cung cấp những thông tin hữu ích về bản đồ gene và xét nghiệm gene trong việc phòng chống ung thư và bệnh mạn tính – Một trong những căn bệnh đáng báo động trên thế giới ở thời điểm hiện tại.Từ đó đưa ra những lời khuyên thiết thực và bổ ích, lan tỏa thông điệp bảo vệ sức khỏe chủ động để chính bản thân để không trở thành gánh nặng của gia đình và xã hội. Việc hiểu biết về Gene và các đặc tính di truyền cũng sẽ giúp chúng ta thay đổi lối sống và đưa ra các quyết định ảnh hưởng tích cực đến sức khỏe bản thân. 

 

Trong khuôn khổ sự kiện, tọa đàm mang chủ đề “Xu hướng Ẩm thực vì sức khỏe - Ứng dụng công nghệ và phát triển ngành F&B” đã mang đến những thông tin hữu ích về dinh dưỡng và sức khỏe hướng đến mục tiêu lan tỏa thông điệp bảo vệ sức khỏe chủ động, từ đó thay đổi hướng đi của các doanh nghiệp, hướng sản phẩm của mình đi theo tiêu chí vì sức khoẻ, vì cộng đồng.


Như vậy, sự kiện “Doanh nhân và Ngày hội Khỏe – Đẹp” đã chính thức khép lại. Với những thành công bước đầu trong việc nâng cao nhận thức của cộng đồng về tầm soát nguy cơ ung thư và bệnh mạn tính từ gốc gene để chăm sóc sức khỏe chủ động, hiệu quả nhất dựa trên bản đồ gene của mỗi người, trong tương lai WHS cùng với Cộng đồng sống khỏe hứa hẹn sẽ đem đến những dự án ý nghĩa và thiết thực, giúp mọi người có ý thức hơn trong việc chăm sóc sức khỏe của bản thân và gia đình, cùng chung tay xây dựng một cộng đồng sống khoẻ.


     
CÔNG TY TNHH DỊCH VỤ WORLD HEALTHCARE SERVICE 
- Địa chỉ: 98 Lâm Văn Bền, phường Tân Kiểng, quận 7, TPHCM.
- Email: info@whsgenetest.com
- Website: whsgenetest.com
- Fanpage:www.facebook.com/Worldhealthcareservice

(Phượng Hoàng)

 

 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật