đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cô gái biến dạng khuôn mặt vì điều hàng triệu người làm mỗi ngày

Đăng ngày 27/11/2015

Lý do khiến khuôn mặt của một cô gái trẻ trung, xinh đẹp bỗng trở nên biến dạng đang khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.
Lý do khiến khuôn mặt của một cô gái trẻ trung, xinh đẹp bỗng trở nên biến dạng đang khiến nhiều người hoang mang, lo lắng.
 
Gần đây, trên trang mạng xã hội trực tuyến ở Mỹ đang chia sẻ rầm rộ câu chuyện kèm hình ảnh của một cô gái bị biến dạng khuôn mặt sau khi nhuộm tóc. Ngay lập tức, câu chuyện này đã trở thành chủ đề bàn tán sôi nổi vì nhuộm tóc là một trong những phương pháp làm đẹp rất được ưa chuộng hiện nay.
 
Theo nội dung chia sẻ trên mạng xã hội, cô gái trong những tấm hình vốn rất xinh đẹp nhưng sau khi đến tiệm làm tóc, cô bắt đầu bị ngứa ở vùng da đầu rồi nhanh chóng lan xuống mắt trái. Một ngày sau đó, khuôn mặt cô sưng lên một cách bất thường khiến cô phải tức tốc nhờ người thân đưa vào bệnh viện. Các bác sĩ kết luận cô gái bị dị ứng với thuốc nhuộm tóc và khuyến cáo cô nên dừng hẳn việc làm đẹp theo cách này nếu không muốn tình trạng tồi tệ hơn có thể xảy ra.
 
Cô gái trong câu chuyện sở hữu gương mặt xinh đẹp, trẻ trung
 
Nhưng vì dị ứng với thuốc nhuộm tóc mà khuôn mặt cô đã bị biến dạng khiến cô cũng thể nhận ra chính mình
 
Được biết, câu chuyện này bắt nguồn từ một tài khoản ẩn danh. Tuy nhiên, chủ nhân tài khoản này khẳng định thông tin trong câu chuyện là hoàn toàn có thật và người trong những tấm ảnh chính là cô bạn thân của mình. Việc đăng tải những tấm ảnh cùng câu chuyện này lên mạng xã hội không có mục đích nào khác ngoài việc giúp mọi người thận trọng hơn với quyết định nhuộm tóc để làm mới bản thân.
 
Hiện tại, gương mặt của cô bạn thân đã trở lại như cũ sau 5 ngày chịu đau đớn, đồng thời cô gái cũng khẳng định sẽ không nhuộm tóc thêm bất cứ một lần nào nữa.
 
 
 

Không chỉ mất đi vẻ xinh đẹp, khuôn mặt cô gái trẻ còn luôn bị đau nhức
 

Sau 5 ngày "ăn không ngon", cuối cùng khuôn mặt cô gái cũng đã bình thường trở lại gần như lúc đầu
(baomoi)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật