đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Anh chàng đẹp trai ước mơ trở thành chàng tiên cá đời thực phiên bản trung quốc

Đăng ngày 03/06/2016

Với ước mong được một lần trong đời hóa thân thành nhân vật cổ tích mà mình yêu thích, cậu sinh viên năm 3 ở Hà Nam, Trung Quốc đã tự tay may một bộ trang phục đặc biệt để “biến hình” thành chàng tiên cá.
Với ước mong được một lần trong đời hóa thân thành nhân vật cổ tích mà mình yêu thích, cậu sinh viên năm 3 ở Hà Nam, Trung Quốc đã tự tay may một bộ trang phục đặc biệt để “biến hình” thành chàng tiên cá.
 
Khi còn bé, chắc hẳn có rất nhiều cô gái từng ước ao được một lần làm công chúa trong các câu chuyện cổ tích, được mặc những chiếc váy đẹp để đến dự buổi vũ hội của hoàng tử giống như cô bé Lọ lem Cindrella hoặc đơn giản là có một chiếc đuôi và giọng hát tuyệt vời như nàng tiên cá Ariel. Thế nhưng, không chỉ có các bé gái mới mê mẩn những câu chuyện cổ tích, mà có rất nhiều các cậu bé cũng rất yêu thích những nhân vật không có thật ấy, thậm chí còn tìm cách biến nhân vật trong mơ của mình thành hiện thực khi đã lớn khôn.
 
Cách đây ít lâu, trên mạng xã hội bỗng xuất hiện hình ảnh một chàng tiên cá đang vui vẻ vẫy vùng trong hồ Kim Minh ở trường Đại học Hà Nam, Trung Quốc, thu hút rất nhiều sự chú ý của cư dân mạng nước này.
 
 Chàng tiên cá của trường Đại học Hà Nam, Trung Quốc.
 
Được biết, chiếc đuôi cá được chính chàng tiên cá trong bức ảnh tự thiết kế và may từng đường kim mũi chỉ. Chàng trai có chiếc đuôi dài màu vàng rực rỡ này tên là Long Long, hiện đang là sinh viên năm 3 khoa Triết học và Quản lý Công cộng. Chàng trai tâm sự, năm 10 tuổi, anh bắt đầu ham đọc truyện và bị mê hoặc bởi chuyện tình bi thương của nàng tiên cá. Câu chuyện đó đã lấy đi của Long Long rất nhiều nước mắt và để lại trong anh ấn tượng vô cùng sâu sắc. Cũng từ lúc đó, Long Long luôn ước ao được một lần vùng vẫy trong làn nước bằng chiếc đuôi bóng bẩy giống như của Ariel.
 
Bố của Long Long rất buồn khi thấy con trai mình không giống với những đứa trẻ khác luôn mong muốn sau này được làm bác sĩ, giáo viên hay cảnh sát. Ông thường xuyên mắng Long Long vì ước mơ viển vông của cậu, ông thậm chí còn cho rằng "đàn ông không thể làm những chuyện kỳ cục như vậy được.". Tuy nhiên, Long Long vẫn một mực vun đắp ước mơ của mình và đến cuối cùng, cậu cũng đã được toại nguyện.
 
Long Long cho biết, bên cạnh nàng tiên cá, vẫn còn một số nhân vật nữa mà cậu vô cùng yêu thích và trong tương lai sẽ tiếp tục cố gắng để được hóa thân thành từng nhân vật trong mơ của mình.
 
 Long Long luôn ước mơ được tự do vùng vẫy trong nước giống như nàng tiên cá Ariel.

 Và giờ đây cậu sinh viên đã biến ước mơ thành hiện thực.

 Long Long cho biết sẽ tiếp tục hóa thân thành những nhân vật mà anh yêu thích.

(Trithuctre)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật