đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Thời gian để phụ nữ sẵn sàng cho chuyện ấy

Đăng ngày 18/04/2015

Một nghiên cứu mới ở Anh cho thấy rằng người phụ nữ chỉ sẵn sàng ngủ với một bạn tình mới sau 2 đến 3 tuần quen nhau và đã hẹn hò đến lần thứ 5.
Một nghiên cứu mới ở Anh cho thấy rằng người phụ nữ chỉ sẵn sàng ngủ với một bạn tình mới sau 2 đến 3 tuần quen nhau và đã hẹn hò đến lần thứ 5.
 
Phụ nữ được chứng minh là rụt rè hơn nam giới khi nói đến "chuyện yêu" trong ngày đầu tiên gặp mặt. Chỉ có 15% phụ nữ sẽ chấp nhận so với con số 26% của nam giới. Thậm chí sang ngày hẹn hò thứ hai, số phụ nữ sẵn sàng cũng chỉ có 13%. Tuy nhiên cả hai giới đều cởi mở hơn khi nói về nụ hôn.
 
Khảo sát cho thấy một phụ nữ chỉ sẵn sàng chuyện yêu sau khi hẹn hò ít nhất 5 lần.
 
Trong số 2.225 người được công ty đồ chơi tình dục Lovehoney khảo sát, có 72% của cả nam và nữ giới đều tiết lộ rằng họ sẵn sàng trao cho nhau nụ hôn vào ngày đầu tiên gặp mặt.
 
 
Đàn ông thường sẽ giới thiệu người yêu sau khi bắt đầu mối quan hệ được chừng 8 ngày trong khi  chỉ có 27% phụ nữ sẵn sàng gặp gỡ phụ huynh của bạn trai. Một phần tư phụ nữ muốn yêu ít nhất là 4 tháng trước khi gặp phụ huynh nhưng chỉ có 13% đàn ông là vui vẻ với khoảng thời gian chờ đợi này.
 
Đàn ông cũng thay đổi trạng thái facebook để cho biết họ đang ở trong một mối quan hệ mới nhanh hơn phụ nữ. Hơn 30% đàn ông sẵn sàng thay đổi trạng thái facebook sau 8 ngày so với 27% phụ nữ.
 
Richard Longhurst – một đồng sở hữu của công ty Lovehoney cho biết cuộc khảo sát cho thấy những người đàn ông “thích một sự tiến triển” không chỉ trong lĩnh vực tình dục mà còn trong những cam kết.
 
Longhurst nói: “Họ (những người đàn ông) không những nhiệt tình nói lời yêu với bạn tình của mình mà còn thể hiện các cam kết của mình ra bên ngoài bằng cách thay đổi trạng thái facebook và giới thiệu người yêu với cha mẹ mình. Nhưng phụ nữ thì thận trọng hơn. Họ muốn có một khoảng thời gian trước khi tiết lộ mối quan hệ của mình”.
 
Theo Trần Long (Đời sống pháp luật)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật