đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Kinh nghiệm triệt lông vùng kín

Đăng ngày 02/07/2015

Tình hình là tớ biết nhiều chị trong này có nhiều thắc mắc về triệt lông vùng kín lắm nhưng tế nhị ko dám hỏi, hỏi mấy e tư vấn dv ở spa thì lại ko đáng tin. Tớ là tớ quất luôn một chút kinh nghiệm của tớ mong giúp dc mọi người (ko hoàn toàn chê hay hoàn toàn khen mà nêu kinh nghiệm thực tế của bản thân để mọi ng cân nhắc)
Tình hình là tớ biết nhiều chị trong này có nhiều thắc mắc về triệt lông vùng kín lắm nhưng tế nhị ko dám hỏi, hỏi mấy e tư vấn dv ở spa thì lại ko đáng tin. Tớ là tớ quất luôn  một chút kinh nghiệm của tớ mong giúp dc mọi người (ko hoàn toàn chê hay hoàn toàn khen mà nêu kinh nghiệm thực tế của bản thân để mọi ng cân nhắc) 
 
Có đau ko?
 
Đau thấy ông trời haha tớ đùa đấy, đau giựt mình luôn nha nhưng ở khoảng mình có thể chịu đựng dc ý(cơ điạ tớ chịu đau hơi tốt ), với lại máy triệt bắn ánh sáng rất nhanh nên khi mình cảm thấy đau thì đã bắn xong shot đó rồi. Để bớt đau có 3 cách: (kinh nghiệm bản thân, ko theo khoa học đâu nha)
 
- Khí vận đan điền =)) jk bạn điều khiển vùng đó co lại, gồng ng lên kiểu chuẩn bị sẵn rồi chứ đừng có nằm lên giường spa là cứ thế thư giãn nha 
- 1 số spa làm giảm đau bằng cách trữ thanh kim lọai trong ngăn đá tủ lạnh, khi làm lăn vào để da tê đi, bớt cảm giác đau.
- Bạn cũng có thể nhờ nv dùng đá viên bọc vào miếng vải đắp lên trước khi làm để làm tê như trên, bớt đau hơn cách trên nhiều lắm nhưng sẽ bớt hiệu quả do mình phải kiêng nước trong & sau khi triệt đến 2h. 
  

Nên chọn dv thế nào?
 
Có nhiều công nghê e-light rồi ipl 4g, 5g gì đấy, trước tớ cũng tìm hiểu kỹ lắm, lâu rồi ko nhớ nhưng theo tớ nên chọn loại mới nhất là 5g ấy. Nói thật là tớ đi ko đếm dc bao nhiêu chỗ rồi, chỗ nào cũng đau châm chích nhưng duy nhất chỉ có 1 chỗ trên dg Trần Quốc Thảo là hổng có cảm giác gì hết. Tớ cũng ko nhớ tên tiệm.
 
Bình thường giá dv này khoảng 700k/lần nha, nhưng nếu mua deal bạn có thể tìm thấy giá 150k/lần hoặc 1tr5/nguyên liệu trình có bảo hành 2-5 năm. Trước tiếc tiền nên tớ mua từng lần nhưng khuyên bạn là nên mua gói BH vì mỗi nơi có liệu trình khác nhau và tiết kiệm hơn rất nhiều tiền. Trả 1 lần sung sướng về sau ạ hehe
 
Cty đóng cửa rồi, tớ về nha. Mai sẽ nói tiếp về cảm nhận, hiệu quả, những điều cần lưu ý và những cái khác nữa nếu nhớ ra, hì 
webtretho





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật