đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

7 hành động sai lầm các cặp đôi thường làm sau "chuyện ấy"

Đăng ngày 26/08/2015

Hầu hết các cặp đôi chỉ quan tâm đến trước và trong lúc "yêu" nên dẫn đến không ít hành động "dở tệ" sau khi ân ái. Họ không biết rằng những hành động này cũng làm giảm đáng kể chất lượng các cuộc "yêu".
"Chuyện ấy" là một quá trình ngọt ngào mà bạn và đối tác phải thực sự cảm thấy sự kết nối cả trước, trong và sau khi nó diễn ra.
 
Hầu hết các cặp đôi chỉ quan tâm đến trước và trong lúc "yêu" nên dẫn đến không ít hành động "dở tệ" sau khi ân ái. Họ không biết rằng những hành động này cũng làm giảm đáng kể chất lượng các cuộc "yêu".
 
1. Đi ngủ ngay
 
Sau mỗi cuộc "yêu", nhiều người đã khá mệt và nghĩ mình đã "hết nhiệm vụ", "hoàn thành trách nhiệm" nên họ chìm vào giấc ngủ ngay lập tức, bỏ mặc đối tác muốn làm gì thì làm. Bạn không biết rằng đây là hành động sai lầm bởi nó đánh mất rất nhiều sự kết nối mà hai người đã có với nhau. Đó là chưa kể nếu bạn đi ngủ ngay, người ấy sẽ nghĩ mình bị bạn bỏ rơi, chỉ nghĩ đến "chuyện ấy" chứ không quan tâm đến xúc cảm của chàng.
  
 
2. Ăn uống ngay sau khi "yêu"
 
Lao ngay vào bếp tìm đồ ăn sau cuộc "yêu" cũng là một hành động dở tệ. Các chuyên gia tâm lý phân tích, hành động này cho thấy bạn không hài lòng về sự thân mật với bạn tình. Và đây cũng là việc làm sai lầm mà không ít cặp đôi mắc phải sau khi làm tình.
 
 
3. "Xì hơi"
 
Với những cặp vợ chồng đã chung sống lâu, họ có thể tự nhiên "xì hơi" trước mặt nhau, nhưng ngay sau cuộc "yêu" mặn nồng thì hành động này lại bị coi là thô lỗ, thiếu tôn trọng với đối tác. 
 
4. Ngủ riêng
 
Với nhiều cặp đôi, họ chỉ tìm đến nhau khi có nhu cầu, còn ngay sau khi "yêu", họ sẽ mỗi người một giường. Đây cũng là việc làm dở tệ sau khi ân ái. Bạn nên biết rằng làm tình giúp cho tình yêu của hai người bền chặt, thăng hoa hơn. Nếu như trước lúc chính thức nhập cuộc, hai bạn ôm hôn, vuốt ve nhau để khơi dậy cảm hứng, đam mê thì sau khi "yêu", bạn cũng cần kéo dài cảm giác thân mật bằng hành động âu yếm. Có như thế, "chuyện ấy" của hai bạn mới thực sự là một cuộc "yêu" mỹ mãn, có tác động tích cực đến tình yêu của hai người. Đổi lại, nếu hai bạn chọn cách ngủ riêng sau khi làm tình thì "chuyện ấy" chỉ thuần là sự gắn kết về thể xác. 
 
 
 
5. Lao vào công việc
 
Ngay sau khi diễn ra "chuyện ấy", bạn vội vàng ôm laptop để làm việc, còn chồng bạn cũng nhấc điện thoại để gọi điện cho đối tác... ấy là hành động sai lầm, về lâu dài nó sẽ có tác động tiêu cực đến cuộc "yêu" của hai người. Hãy dành một chút thời gian nằm bên nhau trò chuyện, tâm sự trước khi bị cuốn vào công việc, đó là trong trường hợp cả hai vô cùng bận rộn và có công việc gấp. Còn không, nên tránh làm việc sau mỗi cuộc "yêu". 
 
6. Dọn dẹp giường chiếu
 
Hầu hết phụ nữ đều cảm thấy cần thiết phải kéo lại ga trải giường, làm sạch căn phòng ngủ bừa bộn của hai người - vết tích của cuộc "yêu" vừa diễn ra. Song đây lại là hành động sai lầm mà các chuyên gia tâm lý khuyên bạn không nên làm. Hãy cho phép mình lười biếng một chút sau khi "yêu", để giường chiếu xô lệch cũng không sao cả, thời gian đó, bạn nên dành để hai người tận hưởng nhau và cảm nhận dư vị ngọt ngào sau khi làm tình. 
 
 
7. Mặc quần áo luôn
 
Mặc quần áo ngay sau khi "yêu" cũng làm giảm sự kết nối giữa hai người. Tương tự như chuyện dọn dẹp giường chiếu, đây là lúc bạn nên nằm lười biếng bên người ấy trong trạng thái nuy để cảm nhận rõ hơn xúc cảm, cảm giác của đối tác sau khi cùng bạn trải qua "chuyện ấy".
 Theo Bảo An / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật