đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

7 cách tránh thai tự nhiên mà bác sĩ luôn giấu bạn

Đăng ngày 05/10/2015

Có rất nhiều cách để tránh thai tự nhiên tốt và ít hại cơ thể. Bạn đã bao giờ nghe đến những cách tránh thai tự nhiên này chưa?
Có rất nhiều cách để tránh thai tự nhiên tốt và ít hại cơ thể. Bạn đã bao giờ nghe đến những cách tránh thai tự nhiên này chưa?

1. Ăn hạt đu đủ:
Trong nền văn hóa Nam Á và Đông Nam Á, việc ăn 3 muỗng cà phê hạt đu đủ mỗi ngày trong vòng 3 tháng được chứng minh là một biện pháp tránh thai an toàn và hiệu quả. Phương pháp này giúp cắt giảm đi số lượng tinh trùng của người đàn ông và nếu áp dụng lâu dài vẫn không nguy hại đến sức khỏe.
 
2. Tính chu kỳ kinh nguyệt
 
Cách tránh thai này chỉ nên áp dụng( có hiệu quả cao) đối với những người có vùng kinh đều và thời gian rụng trứng cố định vì trên thực tế, chu kỳ kinh nguyệt có thể thay đổi vì nhiều tác động. Nếu bạn quan hệ trước hoặc sau khi rụng trứng 3 ngày( 3 ngày trước ngày rụng trứng cho đến 3 ngày sau khi rụng trứng) thì khả năng dính bầu sẽ cao. 
 
 
3. Ăn hạt giống cà rốt dại
 
Trong thời gian rụng trứng, hãy uống hạt cà rốt dại trong vòng 8-24 giờ đồng hờ sau khi giao hợp rồi sau đó lại uống thêm 2 lần nữa, tổng cộng là 3 lần trong vòng tối thiểu 24 giờ đồng hồ và tối đa 72 giờ. Ban có thể nhai hạt cà rốt, xay lấy nước hoặc pha với nước ấm uống như trà.
 
4. Đo nhiệt độ cơ thể
 
Nhiệt độ cơ thể của phụ nữ sẽ bị giảm trong vòng 12-24 giờ trước khi trứng được sản sinh và tăng lên lại ngay khi trứng được sản sinh. Vì thế, bạn nên tránh quan hệ hoặc sử dụng những phương pháp tránh thai kể từ thời điểm nhiệt độ cơ thể giảm xuống cho đến khi ít nhất 48 đến 72 giờ sau khi nhiệt độ tăng lại bình thường.
 
5. Phương pháp “ nước nhầy”
 
Phương pháp này liên quan đến việc theo dõi những thay đổi số lượng và kết cấu( lỏng, đặc,…) của dịch tiết âm đạo- phản ánh mức tăng estrogen trong cơ thể phụ nữ. 
 
6. Sử dụng bộ dụng cụ dự đoán rụng trứng
 
Có 2 loại dụng cụ dự đoán rụng trứng: kiểm tra nước tiểu và kiểm tra nước bọt. 
 
7. Tiệt trùng tạm thời bằng nhiệt:
 
Phương pháp này được thực hiện bằng cách ngâm tinh hoàn của người đàn ông trong môi trường nước với 46.7C trong vòng 45 phút một ngày và đảm bảo thực hiện xuyên suốt 21 ngày. Hãy nhớ rằng bạn cần liên tục thêm nước nóng để giữ nhiệt độ luôn nóng 46.7C trong 45 phút. Bằng cách này, đàn ông sẽ không còn khả năng thụ thai hay còn gọi là vô sinh trong 4 tháng. Khi hết thời gian, bạn có thể lặp lại quá trình này cho đến khi cả 2 đã sẵn sàng chào đón thiên thần bé nhỏ.

Nguồn guys.com
Theo Thiên Thanh - infonet.vn 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật