đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Xe đã từng bị tai nạn, nên giữ hay bán đọc bài này sẽ rõ

Đăng ngày 21/08/2016

Hẳn là ai cũng đã từng nghĩ tới câu hỏi này ít nhất 1 lần. Liệu với những chiếc xe gặp tai nạn, chúng ta có nên giữ để tiếp tục dùng hay không?
Hẳn là ai cũng đã từng nghĩ tới câu hỏi này ít nhất 1 lần. Liệu với những chiếc xe gặp tai nạn, chúng ta có nên giữ để tiếp tục dùng hay không?
 
 
Mình vô tình thấy một bạn hỏi câu hỏi này nên tạo topic để chúng ta cùng thảo luận xem sao nhé.
 
Anh của em mới vừa bị tai nạn và qua đời, nguyên nhân do té xe máy chứ cũng không va chạm với ai, vậy các bác cho em hỏi là có nên giữ lại tu sửa và sử dụng không ạ ? Em muốn giữ lại làm kỷ vật nhưng gia đình lại muốn bán đi!
Sau khi câu hỏi này được đăng một loạt các trả lời cũng được đăng tải và có nội dung như sau:
 
- Chia buồn cùng gia đình bác, cá nhân em nghĩ nguyên nhân chính là do người điều khiển, xe chi là phương tiện nên không nói lên gì được, người ta hay quan niệm khi bị tai nạn chiếc xe trở nên đen đủi. em không biết là nguyên nhân của tai nạn là do lỗi kỹ thuật của xe hay là do người điều khiển. nếu bác muón giữ làm kỹ niệm thì cũng nên làm thế vì cái xe từng là vật gắn bó với người đã mất.
 
- Cái gì liên quan đến người chết theo quan niệm người xưa thì đều ko may mắn!! Nhưng đâu phải ai cũng nghĩ vậy, nếu bạn coi đó là 1 kỉ vật thì nên giữ lại
 
-Thật sự nên giữ lại làm kỷ vật bác à
 
- Chia buồn vs gia đình bạn. Xe cũng là 1 kỷ vật của ng đã khuất. Nếu dư dả ko cần sử dụng thì hãy bán. Ko thì bảo dưỡng lại để chạy. chủ trước cưng thế nào m cưng thế ấy là 1 cách đáp lại chân tình của họ rồi. Chứ chẳng liên quan gì đến việc cái xe xui nên nó gây xui đâu.
 
Phần lớn đều cho rằng, xe bị tai nạn là vật xui xẻo, nên tiễn đi luôn cho xong. Nhưng nếu bạn vẫn xem đó là 1 phần kỉ niệm và không đủ khả năng để mua 1 chiếc xe mới hãy cứ để đó mà dùng, đó là quan điểm cá nhân của mình.
 
Còn những bạn thắc mắc, vậy có nên mua 1 chiếc xe đã bị tai nạn hay không. Mình xin trả lời không. 
 
Thứ 1: Nếu đã mua xe cũ, bạn nên tìm mua xe có nguồn gốc rõ ràng, dại gì phải mua 1 chiếc xe từng bị tai nạn và sửa chữa lại.
 
Thứ 2: Không bàn đến chuyện xui xẻo hay không, nếu bạn biết xe đó từng bị tai nạn, bạn liệu có đủ can đảm sử dụng nó như không hề có chuyện gì?
 
Đó là quan điểm cá nhân của mình, mình biết có vài trường hợp xe cũng bị tai nạn như thế và không ai giữ lại cả, bạn nghĩ sao về việc này. Cùng chia sẻ trong topic này nha!

(Webtretho)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật