đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tuyển nữ Việt Nam thất bại kinh hoàng trên đất Australia

Đăng ngày 22/05/2015

Ít ai ngờ thầy trò HLV Takashi lại chịu một trận thua khủng khiếp đến như thế.
Ít ai ngờ thầy trò HLV Takashi lại chịu một trận thua khủng khiếp đến như thế.
 
Cách đây 2 ngày, tuyển nữ Việt Nam đã thua 0-4 trong trận đấu với Australia. Thất bại này không có gì bất ngờ, bởi khoảng cách trình độ là quá lớn.
 
Thậm chí ngay cả U20 Australia cũng có thể đánh bại chúng ta ngay trên sân Thống Nhất với tỉ số 4-3.
 
Nhưng ở trận tái đấu với “đội lớn” Australia vừa kết thúc cách đây ít phút, thầy trò HLV Takashi đã phải nhận một thất bại không tưởng.
 
Nhập cuộc không quá lép vế, tiếc là các cô gái của chúng ta nhanh chóng để đối thủ lấn át. Australia liên tiếp có được các bàn thắng. Chỉ sau vỏn vẹn 30 phút, tỉ số đã là 8-0.
 
 
Tuyển nữ Việt Nam thua kém trước Australia
 
Trong thời gian còn lại, tuyển nữ Việt Nam không thể kiếm được bàn gỡ mà còn thủng lưới thêm 3 lần nữa. Kết quả chung cuộc Australia 11-0 Việt Nam.
 
Đây là một kết quả thực sự khó chấp nhận, dù cho các học trò của HLV Takashi gặp những bất lợi về thể lực, khí hậu cũng như sân bãi.
 
Năm 1999, tuyển nữ Việt Nam từng thua Triều Tiên 1-12. Tuy nhiên những năm gần đây, chúng ta đã dần thu hẹp được khoảng cách với top đầu châu lục, các tỉ số quá cách biệt cũng không còn xuất hiện.
 
Kể từ khi nắm quyền, HLV Takashi được đánh giá đã thực hiện tương đối tốt các nhiệm vụ đề ra. Mặc dù vậy con đường đưa tuyển nữ Việt Nam trở lại ngôi vị số một Đông Nam Á và tiệm cận đẳng cấp châu lục xem ra còn rất gian nan.
 
Theo Lupo (Soha.vn/Trí Thức Trẻ)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật