đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Tháp siêu nghiêng khiến dân sợ hãi đổ xô đâm đơn khiếu nại

Đăng ngày 23/01/2015

Tháp G-Land Tower đang xây ở Bangkok nghiêng đến độ càng xây lên cao, càng nhận được nhiều thư khiếu nại của người dân, tờ Huanqiu đưa tin.
Tháp G-Land Tower đang xây ở Bangkok nghiêng đến độ càng xây lên cao, càng nhận được nhiều thư khiếu nại của người dân, tờ Huanqiu đưa tin.

Tháp "G" siêu nghiêng đang xây ở Bankok.

Khu Rama 9 (Bangkok, Thái Lan) gần đây nhà chọc trời mọc lên như nấm, trong đó có một tòa tên là G-Land Tower đang được xây dựng. Với thiết kế theo phong cách nghiêng, tòa nhà càng xây lên cao, đơn khiếu nại của dân chúng càng nhiều, do người dân thấy tòa tháp nghiêng đến độ sắp đổ. Một viên chức quản lý việc xây dựng công trình cho biết, dân chúng không những đâm đơn khiếu nại mà còn đăng tải ảnh về tòa nhà đang xây dựng này lên trang mạng xã hội, số người tham gia bình luận vô cùng đông đảo. 
 
Ông khẳng định, việc xây dựng G-Land Tower không những hợp pháp, mà còn phù hợp với tiêu chuẩn về an toàn xây dựng. Trong quá trình xin phép thi công 2 năm vừa qua, bản vẽ thiết kế ban đầu sau khi sửa đi sửa lại nhiều lần đã được phê duyệt. Thiết kế của tòa nhà lấy cảm hứng từ chữ "G", độ nghiêng của tòa nhà cũng là một trong những điểm sáng tạo của công trình. Người dân có thể yên tâm về độ an toàn của tòa nhà.
 
Văn phòng đại diện của công trình cho biết, sở dĩ lấy cảm hứng thiết kế từ chữ "G" là do đây là chữ cái đầu trong tên công ty đầu tư công trình - Grand Canal Land. Ngoài ra, công ty này còn đang trong quá trình đánh giá chuẩn bị xây dựng một trung tâm triển lãm kiêm khách sạn, cao 125 tầng, trong tương lai sẽ là tòa nhà cao nhất Thái Lan. 
(Zing)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật