đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Mải mê tìm bắt Pokémon, thiếu niên 17 tuổi bị sát hại

Đăng ngày 08/07/2016

Trường hợp tai nạn đầu tiên khi chơi Pokémon GO! được ghi nhận.
Trường hợp tai nạn đầu tiên khi chơi Pokémon GO! được ghi nhận.

Theo trang Cartel Press đưa tin, cậu thiếu niên 17 tuổi Marcus Jackson đã bị đâm nhiều nhát dao và bị cuỗm luôn iPhone khi đang mải chơi game di động hot nhất hiện nay: Pokémon GO!
 
Pokémon GO! đang trở thành cơn sốt game di động trên toàn thế giới
 
Cảnh sát Chicago (Mỹ) cho biết Jackson trong lúc đi tìm Pokémon đã vô tình bước nhầm vào khu vực nguy hiểm, nơi được xem là lãnh địa hoạt động của băng nhóm tội phạm. Chủ cửa hàng gần đó là nhân chứng của vụ việc, kể rằng ông thấy Marcus đã bị đâm nhiều nhát và tư trang trên người thì bị cuỗm sạch. Ngay sau khi sự việc xảy ra, ông đã lập tức gọi xe cấp cứu và đưa Jackson đến bệnh viện.
 
Mải đi tìm Pokémon, Marcus Jackson đã bị đâm nhiều nhát và mất hết tư trang.
 
"Cậu bé này lúc đó đang cắm cúi vào điện thoại và tôi nghĩ rằng cậu ta không hề biết mình đang đặt chân đến khu vực nào và vì sao lại bị đâm như thế", nhân chứng cho biết. Hiện tình trạng sức khỏe của Marcus Jackson đã ổn định hơn và cảnh sát Chicago cho biết cậu ta sẽ nhận lại được tư trang ngay khi họ tìm ra được thủ phạm của vụ án.
 
Như vậy, chỉ mới sau 2 ngày phát hành, cơn sốt Pokémon GO! đã khiến nhiều bạn trẻ điên đảo và đổ xô ra đường đi bắt Pokémon. Tuy nhiên các bạn trẻ hãy lưu ý đến xung quanh và cẩn thận hơn, đừng để những phút ham vui mà lại đánh mất tư trang hoặc thậm chí có thể gây nguy hại đến tính mạng của bản thân và những người xung quanh.
 
Nguồn: TríThứcTrẻ(Kênh 14)





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật