đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Gặp chàng xe ôm hot nhất Thái Lan

Đăng ngày 27/01/2015

Mới đây, chàng xe ôm người Thái Lan đã trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng mạng bởi sở hữu thân hình săn chắc và gương mặt nam tính, cuốn hút.
Một chàng xe ôm trẻ tuổi đã trở nên nổi tiếng khắp cộng đồng mạng sau khi hình ảnh của anh lọt vào mắt xanh của Woody - người dẫn chương trình truyền hình WoodyTalk tại Thái Lan. 
 
Woody chia sẻ "Khi đang nói chuyện với trợ lý của mình trong xe taxi, cô ấy bỗng dưng thốt lên "Anh chàng xe ôm hot quá". Quả thực, tôi chưa gặp anh chàng xe ôm nào nóng bỏng như vậy trước đây. Bởi vậy, tôi đã chụp ảnh anh chàng đó. Bạn có cùng cảm nhận với cô nàng trợ lý của tôi không?".
 
Hình ảnh chàng xe ôm nóng bỏng gây sốt trên mạng Thái Lan.
 
Mặc dù là người mẫu nhưng những lúc không có việc, anh chàng vẫn chăm chỉ chạy xe ôm.
 
Sau khi người dẫn chương trình truyền hình Woody đăng tải bức ảnh của anh chàng xe ôm lên mạng, bức ảnh đã được chia sẻ rộng rãi khắp cộng đồng mạng và nhiều người đã nhanh chóng truy lùng danh tính của chàng xe ôm nóng bỏng. 
 
Theo tìm hiểu, chàng xe ôm có tên Dechapat Thanadawong. Thực chất anh là 1 người mẫu, tuy nhiên, vào thời gian rảnh, anh lại chạy xe ôm kiếm thêm tiền.
 
Anh chia sẻ "Khi không làm người mẫu, tôi lại làm xe ôm để kiếm tiền". Dechapat Thanadawong tự hào chia sẻ việc anh ra ngoài và đi làm thêm còn tốt hơn là ngồi chờ may mắn tự đến với mình. "Tôi không cảm thấy xấu hổ khi làm việc này, và cũng không ngại khó dù số tiền kiếm được không quá nhiều", anh nói.
 
Hình ảnh nóng bỏng của Dechapat Thanadawong.
 
 

 
Những bức ảnh của Dechapat Thanadawong trong vai trò người mẫu ảnh.
 

(Nguồn: Bangkok.coconuts)
 Theo Rosy / Trí Thức Trẻ
 





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật