đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chuyện về nam diễn viên 42 tuổi “mắc kẹt” trong thân hình… 14 tuổi

Đăng ngày 05/10/2015

Nam diễn viên kiêm nhà văn “không bao giờ lớn” này đã quyết định sẽ ở lại mãi trong thân hình của một cậu bé.
Nam diễn viên kiêm nhà văn “không bao giờ lớn” này đã quyết định sẽ ở lại mãi trong thân hình của một cậu bé.
 
Người đàn ông 42 tuổi này đã từng có những ký ức tuổi thơ tồi tệ khi luôn bị trêu chọc, bắt nạt vì có thân hình quá nhỏ bé, yếu ớt so với các bạn bè cùng trang lứa. Cuộc sống thường nhật của cậu đã có lúc là những lần chuyển viện liên tục, khi đó, cậu bé đã từng có ý nghĩ về điều tồi tệ nhất - cái chết.
 
Mario Bosco

Tuy vậy, giờ đây, Mario Bosco - người đàn ông 42 tuổi đến từ Brooklyn, New York, Mỹ - đã sống vui vẻ, tích cực hơn. Anh tận dụng sự khác biệt của mình, biến nó trở thành thế mạnh riêng, hiện giờ, Mario là một diễn viên Hollywood kiêm nhà văn. Trong Mario ẩn chứa một căn bệnh hiếm gặp khiến anh mãi mãi trông như thể một cậu bé 14 tuổi bất kể bao nhiêu năm tháng đã trôi qua.
 
Cuốn tự truyện có tên “Từ vô vọng tới Hollywood: Câu chuyện của Mario Bosco” vừa ra mắt vào tháng 7 vừa qua, đã kể lại chi tiết chứng bệnh hiếm gặp khiến Mario vĩnh viễn không bao giờ lớn, anh sẽ mãi mãi mang vóc dáng của một cậu thiếu niên. Điều này khiến Mario dù ở tuổi nào cũng có thể vào vai thiếu niên trong những bộ phim truyền hình và điện ảnh.
 
Mario giờ đây đã vượt qua những đau khổ, dằn vặt để có suy nghĩ lạc quan hơn: “Cuộc sống hiện tại vẫn rất khó khăn nhưng tương lai luôn ẩn chứa những điều đáng kinh ngạc. Ước mơ là người bạn thân thiết của tôi, và tôi phải tin vào người bạn đó, để ước mơ trở thành sự thật”. Nghịch cảnh đã giúp Mario giờ đây trở thành một diễn viên, một nhà văn.
 
Cuốn tự truyện của Mario Bosco vừa ra mắt vào tháng 7 vừa qua đã kể lại chi tiết quá trình trưởng thành đầy khó khăn của nhân vật chính, khi anh mắc phải một chứng bệnh hiếm gặp.

 “Tôi thường xuyên đi nghỉ ở… bệnh viện, nhưng giờ đây, tôi đã trở thành một nhà văn. Nhà văn - đó thật là một từ tuyệt vời” - Mario Bosco chia sẻ.
 
 
Mario nhớ lại một lần khi anh có cơ hội gặp nữ diễn viên hài quá cố Joan Rivers, bà đã tặng cho anh một lời khuyên quan trọng đối với diễn xuất và cuộc đời: “Cậu cần phải có được sự gan lì”.
 
Tính đến nay, Mario đã có nhiều lần xuất hiện trong những bộ phim truyền hình và điện ảnh, nhưng đó không phải một hành trình dễ dàng. Ở tuổi 14, Mario cảm thấy không có chút hy vọng nào về tương lai cho tới một lần, khi có cơ hội gặp gỡ nam diễn viên hài Bill Cosby, Mario đã mạnh dạn tiến tới hỏi xin một lời khuyên về công việc trong giới showbiz.
 
Bill Cosby đã giúp Mario có được những vai diễn nhỏ đầu tiên trong một số bộ phim, tạo tiền đề để sau này Mario được biết tới nhiều hơn và nhận được nhiều lời mời diễn xuất hơn.
 
Mario Bosco đã có cơ hội tham gia nhiều bộ phim và gặp gỡ những người nổi tiếng. Trong ảnh, anh đang đứng bên người dẫn chương trình Jimmy Kimmel.

 Mario Bosco và nam diễn viên John Travolta.

.
 Dù không phải một diễn viên nổi tiếng được nhiều người biết đến, nhưng việc tìm ra được một hướng đi cho mình đã giúp Mario trở nên lạc quan, tích cực hơn trong cuộc sống.

 Khi y học phát triển hơn và các bác sĩ đã tìm ra một giải pháp cho những người mắc bệnh như Mario, bằng cách tiêm hoóc-môn tăng trưởng, anh đã quyết định từ chối liệu pháp này và muốn tiếp tục duy trì cuộc sống như cũ bởi Mario đã quen với sự dị biệt của mình và chính điều này đã giúp anh có được những thành công nhất định ở Hollywood.
 
Đối với Mario hiện giờ, anh nhận thấy cuộc sống của mình không đến nỗi tệ, trước lựa chọn “không bao giờ lớn”, Mario không cảm thấy hối tiếc bởi anh thích là con người hiện tại và tin rằng “mọi việc xảy ra đều có lý do của nó”.
 
Mario Bosco và nam diễn viên Harvey Keitel.
 
Cuộc sống của “cậu bé không bao giờ lớn” Mario Bosco hiện tại đang ngập tràn niềm vui khi Mario đã là một diễn viên, một nhà văn, bất kể căn bệnh hiếm gặp tưởng như là rào cản lớn nhất cho cuộc đời anh.
  
Bích Ngọc
Theo Daily Mail/NY Post





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật