đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Chàng bồi bàn choáng vì được khách "bo" 5000% hóa đơn

Đăng ngày 24/07/2015

Chàng bồi bàn Brendan đã không hề biết vị khách đã trả 20.31 đôla cho hóa đơn và còn để lại số tiền tip lên đến 1000 đôla kèm một bức thư cho anh chàng.
Chàng bồi bàn Brendan đã không hề biết vị khách đã trả 20.31 đôla cho hóa đơn và còn để lại số tiền tip lên đến 1000 đôla kèm một bức thư cho anh chàng.

Brendan Motill là một nhân viên bồi bàn đang làm việc tại quán BBQ Smokey Barque tại Frankfort, bang Illinois (Mỹ). Khi anh đang làm việc thì một vị khách bắt đầu nói chuyện với anh ấy về cuộc sống.
 
Và sau đó, Brendan đã không hề biết rằng, người đàn ông không chỉ trả 20.31 đôla cho hóa đơn, mà đã để lại số tiền tip lên đến 1000 đôla cho anh chàng.
 
Bức thư để lại cho Brendan và tiền tip từ người khách lạ.
 
Brendan chia sẻ với ABC7 News rằng: “Tôi đã rất  ngạc nhiên và không thể làm bất cứ điều gì. Thực sự là rất bất ngờ.”
 
Anh nói thêm: "Ông ấy là 1 người rất khiêm tốn, khi tôi quay lại chỗ ông ấy ngồi thì ông ấy đi mất rồi".
 
Nguyên văn bức thư người khách để lại cho anh chàng bồi bàn Brenda cũng khiến cho mọi người cảm thấy rất bất ngờ:
 
Chàng bồi bàn may mắn Brendan.
 
“Brendan, cảm ơn vì sự phục vụ tận tình của cậu. Cậu đã làm rất tốt công việc của mình như một người phục vụ thực thụ. Tôi không biết ước muốn và hy vọng của cậu trên cuộc đời này là gì, nhưng mong rằng số tiền này sẽ giúp ích được cậu.
 
Tôi chỉ mong muốn rằng tất cả mọi người sẽ cảm thấy bình yên. Thế giới này có thể sẽ trở nên rất tiêu cực và bạo lực, nên tôi đã thực hiện sự tử tế ngẫu nhiên để cho những người khác thấy rằng cuộc sống này có thể khác. Bình yên sẽ đến với cậu, người anh em”.
 
Chàng thanh niên nói rằng anh cảm thấy xúc động không nói lên lời khi nhận được một món tiền tip khổng lồ từ một người lạ mặt.
 
(Nguồn: Mirror)

 Theo Hồng Tâm / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật