đèn gỗ

đèn gỗ trang trí

Cả thế giới phát sốt với clip 5 anh chàng đẹp trai hát hò trong ô tô

Đăng ngày 24/03/2015

Mới đây, cộng đồng mạng đã liên tục chia sẻ video 5 anh chàng đẹp trai đánh đàn hát hò trong xe ô tô, gây "sốt sình sịch" trên toàn thế giới.
Mới đây, cộng đồng mạng đã liên tục chia sẻ video 5 anh chàng đẹp trai đánh đàn hát hò trong xe ô tô, gây "sốt sình sịch" trên toàn thế giới.
 
"MV" thú vị này đặc biệt được chia sẻ nhiều tại khu vực Châu Á, nơi mà vẻ đẹp trai nam tính khỏe mạnh đang dần thay thế cho những chàng "mỹ nam" Hàn Quốc đã làm mưa làm gió nhiều năm qua.
 
 
MV gây sốt của những anh chàng đẹp trai nam tính .
 
5 anh chàng đàn hát trong ô tô không phải là những ca sĩ nghiệp dư, họ là ban nhạc pop mang tên Dvicio, bài hát đang gây sốt của họ cũng có cái tên rất liên quan đến video: "Enamorate en el coche - Yêu đời trong xe hơi".
 
 
 
Được thành lập từ năm 2013 tại Tây Ban Nha, nhưng trước khi video gây sốt này được đăng lên mạng xã hội, Dvicio chỉ được khán giả trong nước biết đến, nhưng 5 anh chàng đã rất khôn ngoan khi quyết định sử dụng mạng xã hội để tự quảng bá cho chính mình.
 
 
"MV" Enamorate en el Coche của Dvicio đã nhận hơn 7,8 triệu lượt xem.
 
5 thành viên của ban nhạc Dvicio đều sinh năm 1992 tại Tây Ban Nha, họ gồm Martín Ceballos chơi Bass, Andrés Ceballos hát chính, Nacho Gotor chơi guitar , Luis Gonzalvo chơi trống, Alberto Gonzalez chơi guitar.
 
 
Từ trái qua: Martin Ceballos, Luis Gonzalvo, Andres Ceballos, Nacho Gotor,  Alberto Gonzalez.
 
Thành viên được các fan nữ chú ý nhất trong 5 anh chàng đẹp trai này là tay guitar Nacho Gotor bởi nụ cười tươi rói và râu quai nón đầy nam tính.
 
 
 
 
Trước khi tung ra "Enamorate en el Coche", các status và chia sẻ trên fanpage của Dvicio chỉ nhận được từ 500 đến 1000 "like", nhưng trong vài ngày gần đây, số lượng like, comment và chia sẻ đãng tăng chóng mặt lên con số hàng chục nghìn.
 
 
 
Trước khi tung "Yêu đời trong xe hơi" lên mạng xã hội, số người tương tác trên fanpage của Dvicio khá... hiu hắt
 
 
Mọi việc đã thay đổi chỉ sau 1 tuần từ ngày video gây sốt được tung lên mạng
 
Video gây tiếng vang đầu tiên mà Dvicio up lên youtube mang tên "Paraiso", bài hát với nhịp điệu vui nhộn này được nhân viên hãng đồ ăn nhanh McDonalds tại Tây Ban Nha "cover"lại và giúp tên tuổi Dvicio nổi lên nhanh chóng.

 
 Theo Hoàng Ân / Trí Thức Trẻ





Tin xem nhiều

Tin mới cập nhật